SIRI เตรียมเปิดตัว 2 โครงการแนวราบใหม่ใน Q4/52 มูลค่ารวม 2.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 12, 2009 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงการของกลุ่มแสนสิริว่า ในช่วงไตรมาส 4/52 กลุ่มแสนสิริยังคงมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพ

นอกจากจะเปิดตัวโครงการบุราสิริ อ่อนนุช-บางนาในข่วงไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว ยังเตรียมเปิดอีก 1 โครงการ คือ โครงการสราญสิริ ท่าข้าม ย่านพระราม 2 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 271 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการประมาณเดือน ธ.ค.52 โดยมั่นใจจะสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบรวมทั้งปีได้ 9,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเป้าของโครงการแนวราบที่ตั้งไว้แน่นอน

ส่วนโครงการ บุราสิริ อ่อนนุช-บางนา ตั้งอยู่ติดริมถนนวงแหวนรอบนอก บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวอารมณ์รีสอร์ท สไตล์ โมเดิร์น รีสอร์ท ที่มีรูปทรงทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของความอบอุ่นในแบบ Inspired Modernist จำนวน 229 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 50-120 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 4.19-12 ล้านบาท จุดเด่นอยู่ที่ความเจริญต่างๆ รอบโครงการ และทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก และทางด่วนสู่ตัวเมืองและพื้นที่อื่นๆ รวมไปถึงถนนมอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ

นายเมธา กล่าวว่า จากการเปิดขาย Pre-Visit ไปได้เพียง 7 วัน โครงการบุราสิริ อ่อนนุช-บางนา สามารถสร้างยอดขายแล้วได้ถึง 20 ยูนิต โดยคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จากคุณภาพของบ้านในโครงการ รวมถึงศักยภาพของทำเลที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีนั้นเอง


แท็ก แสนสิริ   (SIRI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ