JMART เปิดบริการใหม่“เจ มาร์ท โฟน อินชัวร์"ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มอีก 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 28, 2009 18:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจ มาร์ท (JMART) เปิดเผยว่า บริษัทจัดทำแผนประกันภัยโทรศัพท์มือถือ เจ มาร์ท โฟน อินชัวร์ (Jay mart Phone Insure)เป็นการให้บริการรูปแบบใหม่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางด้านประกันภัยชื่อดัง คือ บริษัท เอซ ไอ เอ็น เอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด (สาขาประเทศไทย) และ บริษัท เอซีเอส อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อคุ้มครองโทรศัพท์มือถือตลอด 24 ชั่วโมงจากอุบัติเหตุ รวมถึงการเปียกน้ำ ตกน้ำ หรือสูญหายอันเกิดจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และครอบคลุมถึงการนำไปใช้ในต่างประเทศขณะเดินทางทั่วโลกสูงสุดนาน 60 วัน สำหรับระยะเวลาเอาประกันภัย 1 ปี โดยคิดค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 0.38 บาท (คิดค่าเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ)

เงื่อนไขหลักในการประกันภัย ได้แก่ ลูกค้าต้องซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้าน เจ มาร์ท เท่านั้น จึงมีสิทธิ์ในการซื้อประกันภัยโทรศัพท์มือถือได้ ด้วยการที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองกรมธรรม์ตามความพึงพอใจ อีกทั้งครอบคลุมการคุ้มครองทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในประเทศไทยระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี และต่างประเทศคุ้มครองสูงสุด 60 วัน ซึ่งทาง เจ มาร์ท จะมีการให้ข้อมูล รายละเอียดการคุ้มครอง และเงื่อนไขต่าง ๆ แก้ลูกค้าก่อนการตัดสินใจซื้อประกันภัย

“เจ มาร์ท ได้เริ่มนำร่องเปิดให้บริการแผนประกันภัยโทรศัพท์มือถือ เจ มาร์ท โฟน อินชัวร์ ให้แก่ลูกค้าตั้งแต่เดือนกันยายน จำนวน 50 สาขาในช่วงเริ่มแรกของการให้บริการ และจะขยายไปยังสาขา เจ มาร์ท ที่อยู่กระจายทั่วประเทศหลังจากนี้ พบว่าในช่วงเริ่มแรกนี้มียอดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือพร้อมประกันภัยเป็นที่น่าพอใจ โดยหลังจากที่มีการเปิดตัว เจ มาร์ท โฟน อินชัวร์อย่างเป็นทางการแล้ว ทางบริษัท ได้ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นอีก 20% จากยอดขายเดิม"นายอดิศักดิ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ