JUBILE ลั่นพร้อมเข้าเทรดต้น พ.ย.เตรียมรุกตลาดต่างประเทศในอีก 3 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 29, 2009 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE) เปิดเผยว่า ในปี 53 บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเป็น 75 สาขา จากสิ้นปีนี้ ขณะเดียวกันจะมีการเพิ่มสายการผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 80,000 ราย โดยเน้นสินค้าที่มีมูลค่าสูง และหลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

พร้อมทั้งปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ ให้เป็นระบบเรียลไทม์เพื่อใช้ในการจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมไปถึงภายในปี 55 บริษัทฯ จะรุกเจาะตลาดต่างประเทศจากปัจจุบันที่ขายภายในประเทศเพียงอย่างเดียว

ขณะที่หุ้น JUBILE ได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุน โดยนักลงทุนสถาบันทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ได้แสดงความจำนงจองซื้อหุ้น (Book Build) เข้ามาหลายเท่า จนสามารถขายหุ้นได้หมดตั้งแต่เปิดขายวันแรก

ด้านนายนิมิต วงศ์จริยกุล กรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บล. พัฒนสิน ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น JUBILE เปิดเผยว่า การขายหุ้น JUBILE ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 35 ล้านหุ้น ราคาขายหุ้นละ 2.80 บาท ในระหว่างวันที่ 26-28 ต.ค.52 ที่ผ่านมานั้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก จนสามารถปิดการขายได้อย่างสมบูรณ์ และคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงต้นเดือน พ.ย.นี้

“การที่หุ้น JUBILE ได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุนจนสามารถขายหมดเกลี้ยงนั้น ถือเป็นสัญญาณบวกที่ดีมาก แสดงถึงความมั่นใจของนักลงทุนที่มีต่อตัวบริษัทฯ ขณะเดียวกัน ยังเชื่อด้วยว่าบรรยากาศการซื้อขายหุ้น JUBILE ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ จะมีความคึกคัก โดยราคาจะสามารถยืนเหนือราคาจองที่ 2.80 บาทได้อย่างแน่นอน"นายนิมิตกล่าว



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ