"ไพลิน บุ๊คเน็ต"แต่งตั้ง"ฟินเน็กซ์ฯ"เป็น FA เตรียมพร้อมเข้าตลาด MAI

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 2, 2009 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)ให้กับ บริษัท ไพลิน บุ๊คเน็ต จำกัด เนื่องจากไพลินฯมีความประสงค์ที่จะเสนอขายหุ้นแก่ประชาชน(IPO) และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ(MAI) โดยคาดว่าจะสามารถยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาได้ในช่วงไตรมาส 1 ปีหน้า(2553) ซึ่งขณะนี้กำลังรอดูผลประกอบการของปีนี้(2552)ก่อน แล้วจึงจะกำหนดเม็ดเงินที่จะระดมทุนได้ชัดเจน

"ไพลิน บุ๊คเน็ต ต้องการจะขาย IPO แล้วเข้าตลาด MAI ก็คาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้แก่สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาได้ภายในไตรมาส 1 ปีหน้า(2553) เพราะตอนนี้อยากจะรอดูงบฯปีนี้ก่อน ถึงจะกำหนดเม็ดเงินระดมทุนได้ เม็ดเงินที่ระดมทุนส่วนใหญ่ ไพลินฯ จะนำไปใช้ขยายธุรกิจเป็นหลัก ปัจจุบัน ไพลินฯ จะทำพวกพ็อตเก็ตบุ๊คเป็นหลัก"นายวรชาติ กล่าว

บริษัท ไพลิน บุ๊คเน็ต จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายส่ง-ปลีกหนังสือ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และเครื่องเขียน จะจัดงานแถลงข่าว แต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันพุธที่ 11 พ.ย. 2552


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ