"สาลี่คัลเล่อร์"อาจเลื่อนขาย IPO เป็นปีหน้าแทน เหตุภาวะตลาดฯไม่ดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 3, 2009 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะทีปรึกษาทางการเงินของ บมจ.สาลี่คัลเล่อร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สาลี่คัลเล่อร์ อาจจะเลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ไปเป็นปีหน้า(2553)แทน จากเดิมที่คาดว่าจะขายภายในปีนี้(2552) เนื่องจากภาวะตลาดหุ้นไทยไม่ดีในช่วงนี้

"สาลี่คัลเล่อร์ อาจจะเลื่อนขายหุ้น IPO ไปเป็นปีหน้าแทน เพราะช่วงนี้ภาวะตลาดฯไม่ดี แต่ตอนนี้ก็ยังรอดูอยู่นะ ว่าเมื่อไรที่ภาวะตลาดฯดีใช้ได้ มีจังหวะที่ดีก็อยากจะเข้าเทรดเลย ตอนนี้ก็เลยยังไม่แน่นอน แค่มองอาจจะเลื่อนไปปีหน้าเท่านั้น"นายวรชาติ กล่าว

บมจ.สาลี่คัลเล่อร์ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น โดยบริษัทผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกผสมสีและสารเติมแต่งแบบเข้มข้น หรือเม็ดพลาสติกมาสเตอร์แบตซ์ (Masterbatch), เม็ดพลาสติกผสมสีและสารเติมแต่งสำเร็จรูป หรือเม็ดพลาสติกคอมพาวด์(Compound) และสีผสมพลาสติกแบบชนิดผง (Dry Colourants) โดยจำหน่ายให้ผู้ประกอบการแปรรูปผลิตภัณฑ์พลาสติกประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปใช้เป็นส่วนประกอบของวัตถุดิบในการผลิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์พลาสติกมีสี คุณลักษณะ และคุณสมบัติตามที่ต้องการ

อนึ่ง ณ 31 ธ.ค.51 บมจ.สาลี่อุตสาหกรรม(SALEE) ถือหุ้นใน"สาลี่คัลเลอร์" ในสัดส่วนประมาณ 10.85% และหลังเข้าตลาดหุ้นจะลดสัดส่วนลงเหลือ 8.61%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ