SC เปิด 3 โครงการใหม่ระดับไฮเอนท์ หวังกระตุ้นกำลังซื้อ Q4/52

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 3, 2009 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาส 4 ปี 2552 ว่า บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,300 ล้านบาท ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด เกษตร-นวมินทร์ ถ.ลาดปลาเค้า บนเนื้อที่ 18 ไร่ มูลค่าโครงการ 740 ล้านบาท, โครงการบ้านเดี่ยวไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รัชวิภา ถ.พิบูลย์สงคราม บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท และ โครงการโฮมออฟฟิศ เวิร์ก เพลส รัชดา-รามอินทรา ติดถนนใหญ่ ตัดใหม่รัชดา-รามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 180 ล้านบาท

"บริษัทฯ ยังคงมีแผนงานในการพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่ตั้งไว้ของปีนี้ โดยยังคงมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพเป็นหลัก ครอบคลุมทุกเซกเม้นท์ ทั้งแนวราบ และแนวสูง" ร.อ.กรี กล่าว

นอกจากการเปิดตัวโครงการใหม่แล้ว บริษัทยังคงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการคืนกำไรและกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยการได้จัดแคมเปญ “SC Parade" ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ด้วยการนำบ้านรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ โซนใหม่ จำนวน 8 โครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม-คอนโดฯ พร้อมกับข้อเสนอพิเศษสุดในรอบปี โดยคาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 300 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ