SLC ตั้งประธานคนใหม่,กู้เงินกรรมการไมเกิน10ลบ.ค้ำประกันวงเงินสินเชื่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 9, 2009 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. โซลูชั่น คอนเนอร์ (1998) หรือ SLC แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2552 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2552 ได้มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งประธานกรรมการของ นายนิทัศน์ มณีศิลาสันต์ และ แต่งตั้ง พลเอกสุนทร โสภณศิริ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และประธานกรรมการตรวจสอบ แทนตำแหน่งที่ว่าง

อนุมัติเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์กร,แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและแต่งตั้งผู้บริหาร เป็นดังนี้ นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายนิทัศน์ มณีศิลาสันต์ กรรมการอำนวยการ นายธนพันธ์ วงศ์ชินศรี กรรมการอำนวยการ นางวันทนี มณีศิลาสันต์ รองกรรมการอำนวยการ นายชัชพงศ์ มัญชุภา รองกรรมการอำนวยการ ทั้งนี้ให้ผลตั้งแต่ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป

พร้อมทั้ง มีมติอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท เป็น "นายธนพันธ์ วงศ์ชินศรี หรือ นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท"

นอกจากนี้ ยังอนุมัติเงินกู้ยืมจากกรรมการ มีมติอนุมัติให้บริษัทยืมเงินจากกรรมการในวงเงินไม่เงิน 10 ล้านบาทเพื่อเป็นหลักประกันในการค้ำประกันวงเงินสินเชื่อที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และให้ชำระคืนให้เสร็จสิ้นภายใน 1 เดือนพร้อมดอกเบี้ยอัตรา MLR ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันที่ยืมจนชำระเสร็จสิ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ