IT เล็งเปิดอีก 2 สาขาใน Q4/52 ที่สิงห์บุรี-ฉะเชิงเทรา

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2009 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกมล จันทิมา ประธานกรรมการ บมจ. ไอที ซิตี้ (IT) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/52 บริษัทฯ มีแผนงานจะเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาที่สิงห์บุรีและฉะเชิงเทรา จากปัจจุบันที่มีสาขารวม 36 แห่ง และจะเพิ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีใหม่ๆ ขณะเดียวกันจะดูแลด้านค่าใช้จ่ายให้มีความสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและความสามารถในการทำรายได้ของบริษัทฯ

สำหรับผลการดำเนินงานไตรมาส 3/52 บริษัทฯ สามารถทำรายได้รวม 1,566.83 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตลดลง 4.03% และมีผลกำไรสุทธิ 58.15 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 1.67% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปี 51

ปัจจัยหลักที่ทำให้บริษัทฯ มีผลการดำเนินธุรกิจเติบโตในอัตราที่ลดลงในระยะเวลา 9 เดือน คือ การชะลอตัวของภาวะเศรษฐกิจโดยรวม ซึ่งมีแนวโน้มจะปรับตัวดีขึ้นในไตรมาส 4/52 พื้นฐานการดำเนินธุรกิจในด้านอื่น ๆ ตลอดจนความสามารถในการแข่งขันของบริษัทฯ อยู่ในระดับที่น่าพอใจ

ปัจจุบัน ไอที ซิตี้ ได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้งจากในและต่างประเทศมากขึ้น เป็นศูนย์รวมสินค้าไอทีที่ครบวงจร ทันสมัยและจากการที่บริษัทโฟกัสในธุรกิจค้าปลีกที่เรามีความชำนาญ ยังผลให้เกิดงานที่มีคุณภาพและได้เปรียบด้าน Economy of Scale สามารถตอบสนองผู้บริโภคทั้งคอนซูเมอร์ บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านไอทีไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในการดำเนินธุรกิจและการเรียนรู้



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ