DSGT จ่ายปันผลระหว่างกาลหุ้นละ 0.14 บ. จ่าย 11 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 13, 2009 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)(DSGT)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 12 พ.ย.52 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลตั้งแต่เดือน ก.ค.-ก.ย.52 ในอัตรา 0.14 บาทต่อหุ้น คิดเป็นจำนวน 40.56 ล้านบาท โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผลในวันที่ 30 พ.ย.52 และให้รวบรวมรายชื่อตามมาตรา 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์ฯ โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 1 ธ.ค.52 โดยจะจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในวันที่ 11 ธ.ค.52

พร้อมทั้ง อนุมัติการต่อสัญญาการใช้เครื่องหมายการค้าระหว่างบริษัท ดีเอสจี เทคโนโลยี โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด กับบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด กับบริษัท ดิสโพสเซเบิ้ล ซอฟท์ กู้ด (มาเลเซีย) เอสดีเอน บีเอชดี และ บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด กับบริษัท ดีเอสจี (มาเลเซีย) เอสดีเอน บีเอชดี

โดย DSGT และบริษัทย่อยได้รับมอบสิทธิการใช้เครื่องหมายการค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งเดิมบริษัทฯ และบริษัทย่อยต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการใช้เครื่องหมายการค้า 3.5% ของรายได้สุทธิจากการขายสินค้าให้กับบุคคลภายนอก และต่อมาได้รับยกเว้นการจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.48 จนถึง 31 ธ.ค.52

สำหรับการต่อสัญญาการใช้เครื่องหมายการค้าในครั้งนี้ได้กำหนดค่าธรรมเนียมการใช้เครื่องหมายการค้าเป็นอัตรา 1.5% ของรายได้สุทธิจากการขายสินค้าให้กับบุคคลภายนอกคิดเป็นต่อเดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.53 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการยังอนุมัติการลาออกของนายเฉิง ซิว เขิ่ง ในฐานะกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจเซ็นต์ของบริษัทฯ และแต่งตั้งนางวิชชุลดา กลิ่นทอง ดำรงตำแหน่งแทนในตำแหน่งกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจเซ็นต์ ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.52


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ