LPN ตั้งเป้าขายคอนโดฯ ปิ่นเกล้า-ลาดพร้าวทำสถิติ 2,500 ยูนิตวันเปิดตัว 21 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 16, 2009 11:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN) กล่าวว่า บริษัทจะเปิดขายคอนโดมิเนียม 2 โครงการบนทำเลย่านปิ่นเกล้า และ ลาดพร้าว-โชคชัย 4 พร้อมกันในวันที่ 21 พ.ย.52 นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท

พร้อมตั้งเป้าทำลายสถิติการขายใหม่ 2,500 ยูนิตภายในวันเดียว ด้วยยอดขายกว่า 3 พันล้านบาท หลังทำลายสถิติจากการเปิดตัวลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-นวมินทร์ ที่ปิดการขายได้กว่า 1,200 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

นายทิฆัมพร กล่าวว่า จากความสำเร็จของทั้ง 3 โครงการที่ LPN พัฒนาขึ้นในย่านปิ่นเกล้า ภายใต้แบรนด์“ลุมพินี เพลส" และ“ลุมพินี สวีท" นั้น 21 พ.ย.นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหญ่มูลค่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์เฉพาะกิจ“ลุมพินี พาร์ค"ในชื่อ “ลุมพินี พาร์ค ปิ่นเกล้า"อาคารชุดพักอาศัยสูง 30 ชั้น 2 อาคาร จำนวนกว่า 2,700 ยูนิต บนที่ดินที่มีศักยภาพมากที่สุด ซึ่งหาได้ยากในย่านปิ่นเกล้า นับเป็นโครงการอันดับที่ 4 ของย่านดังกล่าว

ส่วนอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จไม่ต่างกัน คือ“ลุมพินี วิลล์ ลาดพร้าว-โชคชัย 4"อาคารชุดพักอาศัยสูง 18 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 1,020 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท ติดถนนลาดพร้าว ปากซอยโชคชัย 4 โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่บนศูนย์กลางการเดินทาง ใกล้ MRT ทางด่วน เชื่อมต่อไปยังรัชดาภิเษก พหลโยธิน วิภาวดีรังสิต และเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานของ “ลุมพินี"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ