PTT รายงาน 7 โครงการลงทุนในมาบตาพุดที่สามารถเดินหน้าได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 3, 2009 09:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ปตท.(PTT) รายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2552 ศาลปกครองสูงสุดได้มีคำสั่งแก้ไขคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ของศาลปกครองกลาง โดยให้หน่วยงานของรัฐมีคำสั่งระงับโครงการหรือกิจกรรมจำนวน 76 โครงการ ท้ายคำฟ้อง ไว้เป็นการชั่ว คราวจนกว่าศาลจะมีคำพิพากษาหรือคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ยกเว้นแต่จะเป็นโครงการหรือกิจกรรมจำนวน 11 โครงการ

ในจำนวนดังกล่าวเป็นโครงการของ ปตท. และกลุ่ม ปตท. จำนวน 7 โครงการ เป็นผลให้โครงการดังกล่าวสามารถ ดำเนินได้ต่อไป ได้แก่ โครงการของ บมจ.ปตท.เป็นโครงการโรงแยกก๊าซธรรมชาติ หน่วยที่ 6 (การเพิ่มประสิทธิภาพระบบปรับ ปรุงคุณภาพน้ำทิ้งเพื่อหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่) (โครงการอุตสาหกรรม ลำดับที่ 50)

บมจ.ปตท.อะโรเมติกส์และการกลั่น(PTTAR) เป็น โครงการเชื้อเพลิงสะอาดและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ (โครงการ อุตสาหกรรมลำดับที่ 16) และ โครงการติดตั้งระบบควบคุมไอน้ำมันเชื้อเพลิงและเพิ่มประเภทผลิตภัณฑ์ไบโอดีเซล (โครงการ อุตสาหกรรม ลำดับที่ 41)

บมจ.ปตท.เคมิคอล(PTTCH) เป็น โครงการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการท่าเทียบเรือและคลังผลิตภัณฑ์ (การ เพิ่มถังและอุปกรณ์ขนถ่าย LPG/Butene-1) (โครงการคมนาคม ลำดับที่ 1)

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด เป็น โครงการปรับปรุงระบบหมุนเวียนก๊าซกลับคืนของโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกชนิด โพลิโพรพิลีน (โครงการอุตสาหกรรม ลำดับที่ 22)

บมจ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง เป็นโครงการผลิตเชื้อเพลิงสะอาด ติดตั้งหน่วยควบคุมไอน้ำมันเชื้อเพลิง และเพิ่ม ประเภทผลิตภัณฑ์ไบโอดีเซล (เปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการ) (โครงการอุตสาหกรรม ลำดับที่ 37) และ โครงการติดตั้ง Loading Arm เพิ่มเติมที่ท่าเทียบเรือ (โครงการคมนาคม ลำดับที่ 6)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ