BBL จับมือ CUP เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่เน้นสิทธิพิเศษในจีน-ฮ่องกง-มาเก๊า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 15, 2009 17:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารกรุงเทพ(BBL)ร่วมกับ ไชน่ายูเนี่ยนเพย์(CUP)บริษัทผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน เปิดตัว ‘บัตรเครดิต ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ’มอบสิทธิพิเศษระดับแพลทินัมให้ทุกท่านเปิดประตูสู่ประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า ได้ทุกพื้นที่เฉกเช่นที่ชาวจีนได้รับ และยังใช้ได้ครอบคลุมอีกกว่า 31 ประเทศทั่วโลก

นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต BBL เปิดเผยว่า บัตรเครดิตไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพนี้จะพร้อมให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบในเดือน ก.พ.53 สอดคล้องกับนโยบายด้านเครือข่ายต่างประเทศของธนาคารกรุงเทพ ที่ล่าสุดได้รับใบอนุญาตจากรัฐบาลจีนในการดำเนินกิจการในฐานะธนาคารท้องถิ่นในประเทศจีน โดยใช้ชื่อ ‘ธนาคารกรุงเทพประเทศจีน’ ซึ่งจะเปิดดำเนินธุรกิจในวันที่ 28 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ นับเป็นหนึ่งในธนาคารต่างประเทศเพียงไม่ถึง 30 แห่งที่ได้รับอนุญาตจากทางการจีนในเรื่องดังกล่าว

มร.หวัง ลี่ ซิน Global Business Development Head — International Division บริษัท ไชน่ายูเนี่ยนเพย์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทนับเป็นผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 45 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นครเซี่ยงไฮ้ เน้นการสร้างสรรค์รูปแบบและขยายการให้บริการที่ครอบคลุมตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการรองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรในทุกประเทศทั่วโลก มีร้านค้ารองรับกว่า 1,970,000 แห่ง จุดให้บริการกว่า 3,000,000 จุด และสามารถเบิกถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มอีกกว่า 890,000 จุดทั่วโลก ทำให้ปัจจุบันไชน่ายูเนี่ยนเพย์มีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิต 190 ล้านใบ และบัตรเดบิต 1,900 ล้านใบทั่วโลก

สำหรับบัตรเครดิตไชน่ายูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ เหมาะกับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษาที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจ ศึกษา และท่องเที่ยวในประเทศเทศจีน โดยเฉพาะคนเชื้อสายจีนในประเทศไทย เพราะจะได้รับสิทธิพิเศษที่เป็นข้อเสนอส่วนลด และสิทธิพิเศษในฐานะบัตรแพลทินัมของไชน่ายูเนี่ยนเพย์ อีกทั้งการต้อนรับและความสะดวกสบายในการใช้จ่ายจากร้านค้า 1,350,000 แห่ง ในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า เป็นพิเศษ นอกเหนือจากที่สามารถใช้ได้ในอีก 31 ประเทศทั่วโลก ด้วยจุดเด่นด้านระบบป้องกันความปลอดภัยในการใช้ชำระค่าสินค้าและบริการทุกครั้งด้วยการกดรหัสประจำตัวบนเครื่องที่ติดตั้งในร้านค้ารับบัตรมากที่สุดในประเทศจีน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ