GRAMMY เผย"จีเอ็มเอ็ม ทีวี"เพิ่ม 2 รายการใหม่ เริ่มออนแอร์ 2 ม.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 21, 2009 15:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ในเครือบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิดเผยว่า ในปี 53 บริษัทได้เพิ่ม 2 รายการใหม่ คือ "ซิสเตอร์เดย์" กับ "เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่...ได้เกิด" และได้ไอดอลรุ่นใหม่ อย่าง คริส หอวัง / โอปอล์ / เต้ย จรินทร์พร / แคล แคโรลีน รวมทั้งไอดอลชาวร็อก อย่าง เคน ซีล / เอ๋ อีโบล่า และ พล แคลช มาเป็นพิธีกรร่วมสร้างสีสันใหม่ๆ ให้อีกด้วย ทั้ง 2 รายการใหม่นี้จะออกอากาศให้ชมครั้งแรกเสาร์ที่ 2 ม.ค.53

“ซิสเตอร์เดย์" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.50 น. ทางช่อง 5 รายการวาไรตี้ของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่นำเสนอความทันสมัย และทุกเรื่องที่สาวๆ ให้ความสนใจ แฟชั่น,ไลฟ์สไตล์,กิจกรรม ฯลฯ โดยมี 3 สาว 3 คาแรคเตอร์ “คริส หอวัง / โอปอล์ /เต้ย จรินทร์พร" ขวัญใจของทุกเพศทุกวัย เป็นพิธีกรด้วยกันครั้งแรก

“เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.30-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี รายการประเภททีนออดิชั่น ที่แตกต่างจากรายการในประเภทเดียวกัน โดยจะมี 2 ฮันเตอร์คือ “ภาคย์-นิกกี้" ออกไปตามหาหนุ่ม-สาวที่ใช่ ถึงที่ๆ เป็นแหล่งรวมวัยรุ่น เพื่อส่งเข้ามาออดิชั่นในรายการ ที่มี “เป๊ก เปรมณัช" รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมด้วย 2 แคสเตอร์ มืออาชีพ ซึ่งจะทำหน้าที่เฟ้นหาคนที่ใช่ที่สุด เพื่อรับรางวัล ที่ไม่ใช่เงิน แต่เป็นโอกาสที่จะได้ทำงานในวงการบันเทิงจริงๆ

นอกจากนี้ ยังได้พลิกโฉมปรับเปลี่ยนหลายๆ รายการ ให้มีความสดใหม่ ทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ “ไฟว์ไลฟ์" ปรับใหญ่ เหลือแค่ 4 วันคือ อังคาร-ศุกร์ แต่ละวันมีรูปแบบ ที่ชัดเจน เรียกว่า 4 วัน 4 คอนเซ็ปต์ และเพิ่ม “แคล แคโรลีน" กับ “ฝ้าย อมิสา" 2 พิธีกรใหม่ ส่วนวันจันทร์เป็นรายการ “แมลงมัน" ที่เราปลุกขึ้นมาใหม่ เพื่อแฟนๆ กลุ่มร็อกโดยเฉพาะ กับ 2 พิธีกรไอดอลตัวจริงชาวร็อก “เอ๋" นักร้องนำวงอีโบล่า และ “พล" มือกีตาร์วงแคลช ทางด้าน “โอไอซี" ก็คิดรูปแบบในแต่ละวันให้สดใหม่ยิ่งขึ้น และยังได้ 2 คนดนตรีตัวจริง “เต๊ป กีรติ" และ “เคน" มือกลองวงซีล มาเป็นพิธีกรจัดรายการทุกวันศุกร์

สำหรับ “รถโรงเรียน" ที่เพิ่งได้รับรางวัล “ซูเปอร์ ชีส ทีวี โปรแกรม" ด้วยคะแนนโหวตสูงสุดจากนิตยสาร “ชีส" เปลี่ยนโฉมยกเครื่องใหม่ เพิ่มสีสันความน่าสนใจ ด้วยพิธีกรชุดใหม่ “จอห์น วิญญู / เป๊ก เปรมณัช / เต้ย จรินทร์พร / หมอโอ๊ค" และปั้นพิธีกรเลือดใหม่ไฟแรง “ณอห์น จินดาโชติ" กับ “น็อท อัครณัฐ" ไปเป็นพิธีกรในรายการดังอย่าง “เวคคลับ"

"“เรายังคงคิดและสร้างสรรค์รายการ เพื่อวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่สอดแทรกสาระ ควบคู่ไปกับความบันเทิงเช่นเคย และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำรายการวัยรุ่นของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี" นายสถาพร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ