CGS พร้อมรับมือแข่งขันปีหน้าร้อนแรงใช้ค่าคอมม์แบบขั้นบันใดรักษาฐานลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 29, 2009 12:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) คาดว่าการแข่งขันของธุรกิจหลักทรัพย์ในปี 53 จะมีความร้อนแรงเพิ่มขึ้นตั้งแต่ต้นปี ซึ่งบริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือเอาไว้แล้วในทุกๆ ด้าน และมั่นใจว่าจะสามารถรับมือกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะการปรับอัตราค่าธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เป็นแบบขั้นบันใด (sliding scale) ตามเกณฑ์ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำไรเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเสรีในปี 55

“ตั้งแต่ต้นปีหน้า CGS พร้อมที่จะการคิดค่าธรรมเนียมแบบขั้นบันใด ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ผู้ลงทุนได้รับประโยชน์มากขึ้น ขณะเดียวกันในส่วนของเราเองก็สามารถที่จะรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้ ซึ่งนอกจากนี้ CGS ยังมีบริการในด้านอื่นๆ เพื่อสนองตอบกับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถให้คำแนะนำกับนักลงทุนได้ มีระบบเทคโนโลยีที่ซับพอร์ตข้อมูลแบบเรียลไทม์ในด้านปัจจัยพื้นฐานและเทคนิเคิล มีบทวิจัยจากฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ให้กับนักลงทุนทุกวัน เพื่อช่วยในการตัดสินใจลงทุนให้มีความแม่นยำยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ ในปี 53 บล.คันทรี่ กรุ๊ป ได้ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาด(มาร์เก็ตแชร์)ไว้ไม่น้อยกว่า 10% และอยู่ในอันดับ 1 ใน 2 ของผู้ประกอบการธุรกิจหลักทรัพย์ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีการเตรียมความพร้อมไว้หมดทุกด้าน อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถรองรับความต้องการของนักลงทุนได้อย่างครบถ้วน เช่น การซื้อขาย TFEX Gold Futures ธุรกรรม SBL และการซื้อขายกองทุน เป็นต้น โดยบริษัทฯ มีทีมเจ้าหน้าที่การตลาดที่สามารถให้คำแนะนำได้อย่างครอบคลุมและรอบด้าน การขยายสาขาเพิ่มขึ้นและความทันสมัยของเทคโนโลยีที่พร้อมให้บริการกับลูกค้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นโบรกเกอร์ One Stop Service มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ