BSM ตั้งเป้าปี 53 รายได้ 550 ลบ.จากตลาดในปท. 480 ลบ.-ตปท.70 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 6, 2010 14:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) เปิดเผยว่า บริษัทได้ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 53 ไว้ที่ประมาณ 550 ล้านบาท โดยมาจากตลาดในประเทศ 480 ล้านบาท และตลาดต่างประเทศ 70 ล้านบาท

สำหรับผลประกอบการในปี 52 รายได้อาจปรับตัวลดลงเล็กน้อยจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวม แต่ในตลาดต่างประเทศรายได้ของบริษัทยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ขณะที่ในส่วนของกำไรยังเป็นที่น่าพอใจ

BSM ซึ่งเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในคุณภาพสูง สำหรับสำนักงานและที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ระบุว่า ในปี 53 บริษัทจะเพิ่มงานในส่วนของการติดตั้งสินค้าที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง(เฮ้าส์แบรนด์)มากขึ้น จากเดิมที่เป็นเพียงการจำหน่ายเฉพาะสินค้า ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากงานเอกชนแล้ว ทางบริษัทจะมุ่งงานภาครัฐให้มากขึ้น

ขณะที่ในส่วนของการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จะมีการเปิดตัวสินค้า Fletcher ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมคุณภาพสูงอย่างเต็มที่ จากที่ก่อนหน้านี้มีความล่าช้าในการเตรียมความพร้อม เนื่องจากต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของสินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งานในภูมิภาค นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายโรงงานประกอบประตูหน้าต่างอีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับการส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ

“ปีนี้การทำงานของบริษัทจะชัดเจนขึ้นหลังจากมีการแบ่งกลุ่มธุรกิจของสินค้าแต่ละประเภทให้มากกว่าเดิม ประกอบกับ ทางบริษัทจะมีการเสนอบริการติดตั้งในสินค้าเฮ้าส์แบรนด์เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า และถือเป็นการช่วยเพิ่มรายได้ นอกจากนี้ ยังจะทำการตลาดในสินค้า Fletcher ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมคุณภาพสูงที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย"นายสัญชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ