A-PAO เผยบอร์ดมีมติขายหุ้นเพิ่มทุนที่เหลือ 2,663 ล้านหุ้นให้ PP

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 11, 2010 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปริพล ธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อั่งเปา แอสเสท(A-PAO) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 7 ม.ค.53 มีมติอนุมัติมอบอำนาจการจัดสรรหุ้นส่วนที่เหลือจากการเสนอขายผู้ถือหุ้นเดิม จำนวนไม่เกิน 2,663 ล้านหุ้นให้คณะกรรมการบริษัท และ/หรือบุคคลที่คณะกรรมการบริษัทมอบหมาย เป็นผู้มีอำนาจในการนำหุ้นที่เหลือจากการจองซื้อของผู้ถือหุ้นเดิมมาจัดสรรและเสนอขายให้แก่บุคคลในวงจำกัดและ/หรือผู้ลงทุนสถาบันต่อไป

มติดังกล่าว สืบเนื่องมาจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/52 เมื่อวันที่ 28 ก.ค.52 อนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ จำนวนไม่เกิน 2,663 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท เสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน 1 หุ้นเดิม ต่อ 5 หุ้นใหม่ ในราคาหุ้นละ 0.35 บาท

กรณีที่มีหุ้นสามัญเพิ่มทุนเหลือ อันเนื่องมาจากการกำหนดอัตราส่วนการจองซื้อและ/หรือหุ้นสามัญใหม่ที่เหลือจากการจองซื้อของผู้ถือหุ้นเดิมข้างต้น ให้เสนอขายแก่ผู้ถือหุ้นเดิมที่ประสงค์จะจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนในจำนวนที่เกินสิทธิ และในกรณีที่มีหุ้นสามัญเพิ่มทุนเหลือจากการจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม หลังจากที่เสนอขายแก่ผู้ถือหุ้นเดิมที่ประสงค์จะจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนในจำนวนที่เกินสิทธิแล้ว ที่ประชุมผู้ถือหุ้นให้อยู่ในอำนาจของคณะกรรมการและ/หรือบุคคลที่คณะกรรมการบริษัทมอบหมาย เป็นผู้มีอำนาจ เพื่อจัดสรรให้แก่ ผู้ถือหุ้นเดิม และ/หรือจัดสรรและเสนอขายให้แก่บุคคลในวงจำกัดและ/หรือผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือจัดสรรและเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไป


แท็ก อั่งเปา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ