"โอเพ่น เทคโนฯ"ยกเลิกแผนเข้าตลาดฯชั่วคราว รอผลประกอบการดีก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 14, 2010 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัทหลักทรัพย์ สินเอเซีย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.โอเพ่น เทคโนโลยี่ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า โอเพ่น เทคโนโลยี่ ได้ขอถอนข้อมูลไฟลิ่งออกจากการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.เรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้ว(2552) เนื่องจากทางบริษัทฯยังไม่มีความพร้อมที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ

"โอเพ่น เทคโนโลยี่ ได้ถอนไฟลิ่งออกไปก่อน เพราะยังไม่พร้อมที่จะเข้าตลาดฯ เนื่องจากต้องการที่จะรอให้ผลประกอบการ confirm ก่อน ซึ่งปีที่แล้ว(2552)สถานการณ์ก็ไม่ดีด้วย แต่บริษัทฯก็ยังมีแผนที่จะเข้าตลาดฯ เพียงแต่รอให้ผลประกอบการออกมาดีก่อน แล้วค่อยพิจารณาอีกทีว่าจะเข้าเมื่อไร"ที่ปรึกษาทางการเงินของ โอเพ่นฯ กล่าว

ก่อนหน้านี้ บมจ.โอเพ่น เทคโนโลยี จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 10 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นหลัก แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ งานพัฒนาและวางระบบสารสนเทศแบบครบวงจร, งานด้านการบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศ และจัดหาบุคลากรแบบให้บริการครบวงจร และ บริการด้านการบริหารงานและให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ โดยบริษัทให้บริการทั้งในส่วนของธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์และบริหารงานด้านสารสนเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ