PRO เทรดคึกคัก ผู้บริหารคาดนักลงทุนเข้าเก็งกำไร เหตุพื้นฐานไม่เปลี่ยน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 14, 2010 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PRO เทรดคึกคักช่วงบ่ายวันนี้ มูลค่าซื้อขาย 88.09 ล้านบาท ผู้บริหารยอมรับแปลกใจวอลุ่มมาพรวดพราด ยืนยันพื้นฐานไม่เปลี่ยนแปลง คาดนักลงทุนบางกลุ่มเข้ามาเล่นเก็งกำไร

ล่าสุด ราคาหุ้น PRO อยู่ที่ 0.36 บาท ลดลง 0.01 บาท(-2.7%) เมื่อเวลา 16.21 น.ราคาหุ้นขึ้นไปแตะสูงสุดถึง 0.40 บาท ลดลงต่ำสุดที่ 0.35 บาท

นายเกรียงไกร เลิศศิริสัมพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการสายบัญชีการเงินและบริหารสำนักงาน บมจ.โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี(1999)(PRO)เปิดเผยกับ“อินโฟเควสท์"ว่า ไม่ทราบสาเหตุที่วันนี้หุ้น PRO ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะปกติปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ 2-3 ล้านบาทเท่านั้น คาดว่าเป็นการเข้ามาเก็งกำไรของผู้ลงทุนบางกลุ่ม

"ผมเห็นมูลค่าการซื้อขายวันนี้ก็ตกใจตั้ง 200 กว่าล้านหุ้น ปกติเทรดกัน 2-3 ล้านบาทเอง คงเป็นการเข้ามเก็งกำไรคนบางกลุ่ม หุ้นขึ้นถึง 0.40 บาท และปรับลงมา และผู้บริหารก็ไม่ได้มีการเข้าซื้อหุ้นแต่อย่างใด"นายเกรียงไกร กล่าว

ทั้งนี้ ผลประกอบการของบริษัทยังคงขาดทุนต่อเนื่อง ทั้งปี 52 ยังคงขาดทุน ส่วนงานที่รอเซ็นสัญญาโครงการกำจัดขยะในมาเลเซียยังไม่มีความคืบหน้า คงมีเพียงการลงบันทึกความเข้าใจระหว่างกันเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ