CGS บวก 3.2% ผู้บริหารคาดผลจากขายหุ้นเพิ่มทุนเกลี้ยง-รับทรัพย์ 600 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 18, 2010 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น CGS ราคาวิ่งขึ้น 3.20% มาอยู่ที่ 1.29 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท มูลค่าซื้อขาย 43.93 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.15 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.27 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.30 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.27 บาท

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บล.คันทรี่กรุ๊ป (CGS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เช้านี้ราคาหุ้น CGS ปรับตัวสูงขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก คาดว่าส่วนหนึ่งน่าจะเป็นผลจากที่บริษัทฯได้ขายหุ้นเพิ่มทุนได้หมดเกลี้ยง ระดมเงินได้กว่า 600 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯก็จะนำเม็ดเงินที่ได้มาใช้ในการขยายธุรกิจในด้านการตลาด, ด้านวาณิชธนกิจ เป็นต้น โดยบริษัทฯจะมุ่งเน้นให้เป็นแบบ One Stop Service

"ตอนนี้บริษัทฯถือว่าประสบความสำเร็จในการเพิ่มทุน สามารถขายหุ้นเพิ่มทุนได้หมดเกลี้ยง และยังมีไม่พอขายด้วย ซึ่งก็ระดมทุนได้กว่า 600 ล้านบาท และบริษัทฯจะนำไปใช้ในการขยายธุรกิจ โดยบริษัทฯจะมุ่งเน้นให้เป็น One Stop Service"นายประสิทธิ์ กล่าว

เช้านี้ หนังสือพิมพ์ ระบุว่า"เสี่ยไมค์-สดาวุธ เตชะอุบล" บิ๊กบล.คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) ยิ้มไม่หุบ ผู้ถือหุ้นเดิมใช้สิทธิเต็มล้นเพิ่มทุนสำเร็จ รับเงิน 605 ล้านบาท ไปขยายธุรกิจตามแผน

นอกจากนี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ CGS กล่าวว่า ในส่วนของผลประกอบการของบริษัทฯ ก็จะดีขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนแล้วว่าตอนนี้ผลประกอบการของบริษัทฯออกมาในเชิงบวก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ