(เพิ่มเติม) KWH พุ่งชนซิลลิ่ง 29.92% หลังข่าวสะพัดบริษัทนอกตลาดฯเตรียมเทคโอเวอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 19, 2010 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น KWH ราคาพุ่งชนซิลลิ่ง 29.92% มาอยู่ที่ 1.65 บาท เพิ่มขึ้น 0.38 บาท มูลค่าซื้อขาย 124.59 ล้านบาท เมื่อเวลา 16.00 น.โดยเปิดตลาดที่ 1.28 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.65 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.28 บาท

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น บมจ.วิค แอนด์ ฮุคลันด์(KWH)ปรับตัวสูงขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก เนื่องจากมีกระแสข่าวในห้องค้าหลักทรัพย์ว่า มีบริษัทนอกตลาดฯสนใจเข้าเทคโอเวอร์ KWH คาดว่าขณะนี้การเจรจาคงใกล้จบแล้ว โดยคาดว่าบริษัทฯดังกล่าวคงจะขายสินทรัพย์บางประเภทของ KWH ออกไป อย่างเช่น พวกที่ดิน เป็นต้น

"ลักษณะที่เกิดขึ้นนี้คล้าย ๆ กับการทำ Back door นั่นเอง ก็คือภายหลังจากเข้าเทคโอเวอร์ KWH แล้ว ก็อาจจะเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ และก็ยังคงจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ คงจะไม่นำหุ้นออกจากตลาดฯหรอก"แหล่งข่าว กล่าว

แหล่งข่าว กล่าวต่อว่าสัญญาณทางเทคนิคของหุ้น KWH ให้แนวต้านไว้ที่ 1.36-1.43 บาท และแนวรับให้ไว้ที่ 1.28 บาท

ขณะที่นายดิเรก ไมตรีบริรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บมจ.วิค แอนด์ ฮุคลันด์(KWH) กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่ามีบริษัทนอกตลาดฯสนใจเข้ามาเทคโอเวอร์บริษัทนั้น ว่า ฝ่ายบริหารยังไม่ทราบเรื่องนี้ ซึ่งหากเป็นความจริงก็คงจะเป็นการเจรจาในระดับผู้ถือหุ้นมากกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ