LOXLEY ดีดขึ้น 3.68% "ล็อกซเล่ย์จีเทค"คาดเสนอข้อมูลให้รัฐสัปดาห์หน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 28, 2010 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น LOXLEY บวก 3.68% ที่มา 1.97 บาท เพิ่มขึ้น 0.07 บาท เมื่อเวลา 12.17 น.มูลค่าการซื้อขาย 27.07 ล้านบาท เปิดที่ราคา 1.92 บาท ปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.02 บาท และต่ำสุด 1.91 บาท

นายตรีจักร ตัณฑ์ศุภศิริ กรรมการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จีเทค เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้บริษัทกำลังเตรียมเอกสารเพื่อเสนอข้อมูลต่อคณะทำงานที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งขึ้น ซึ่งมีนายเกียรติ สิทธิอมร เป็นประธาน คาดว่าจะนำเสนอได้ภายในสัปดาห์หน้า ขณะนี้ยังไม่สามารถพูดรายละเอียดข้อมูลที่จะนำเสนอได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการเจรจากับรัฐบาลและต้องการคำตอบในเรื่องความชัดเจนโครงการหวยออนไลน์ 2 ตัว 3 ตัว จากนายกรัฐมนตรีเสียก่อน

"ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเตรียมข้อตามที่ขอมา คาดว่าสัปดาห์หน้าจะยื่นได้ แต่ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเพราะยังคงอยู่ระหว่างการเจรจาและไม่มีกรอบเวลาที่แน่นอน ส่วนราคาหุ้นที่ปรับเพิ่มก็ไม่ทราบสาเหตุ คงเป็นการลงทุนไม่เกี่ยวกับฝ่ายบริหาร"นายตรีจักร กล่าว

นายกิจพล ไพรไพศาลกิจ นักวิเคราะห์ บล.ทรีนีตี้ กล่าวว่า หุ้น บมจ.ล็อกซเล่ย์(LOXLEY)ที่ราคาปรับเพิ่มขึ้นเป็นไปตามภาวะตลาดโดยรวมที่มีการรีบาวน์ปรับเพิ่มขึ้นมา ซึ่งข้อสรุปการเจรจากับคณะทำงานและรัฐบาลกว่าจะมีความชัดเจน คงเป็นช่วงเดือน ก.พ.ราคาที่ขึ้นมาวันนี้คงเป็นการดีดตัวตามตลาดรวมมากกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ