SENA เผยมียอดจองจากแคมเปญ'One Price,One Plus'180 ลบ.,Q2 เปิด 2 โครงการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday January 31, 2010 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) กล่าวว่า บริษัทมียอดจองจากการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อ 'One Price,One Plus' 180 ล้านบาท ซึ่งเป็นการนำเอาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพ บ้านและคอนโดมิเนียม จำนวน 6 โครงการ จาก 5 ทำเลทอง คือ คอนโดมิเนียมและทาวน์โฮม จากโครงการ The Niche citi ลาดพร้าว 130 และ The Niche ห้วยขวาง บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จาก โครงการเสนากรีนวิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 โครงการวิลล่า The Exclusive zone โครงการวิลล่า รามอินทรา และโครงการเสนาแกรนด์โฮม รังสิต มาจำหน่ายให้กับลูกค้าในลักษณะทุกแบบ ทุกสไตล์ ภายใต้ราคาเดียว

"One Price,One Plus ได้รับการตอบรับล้น โดยยอดจองบ้านสูงกว่า 80 ล้านบาท ส่วนคอนโดมีเนียมกว่า 100 ล้านบาท รวมแล้วทะลุ 180 ล้านบาท คาดว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเป็นแคมเปญรับต้นปีที่ทาง SENA จัดขึ้นเป็นครั้งแรก" นางเกษรา กล่าว

นางเกษรา กล่าวต่อว่า ยอดขายผ่านแคมเปญ One Price,One Plus ในครั้งนี้ คาดว่าจะรับรู้รายได้ในส่วนของโครงการแนวราบในไตรมาสที่ 1/2553 และในส่วนของคอนโดฯ จะเป็นยอดของไตรมาส 3 และ 4

อย่างไรก็ตาม ในไตรมาสแรกของปีนี้บริษัทฯ ยังมีแผน จะเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว เพื่อรองรับกำลังซื้อที่มีอยู่ในตลาด คือ เดอะคิทท์ คอนโดฯ แนวใหม่ ในโซน แจ้งวัฒนะ และ เสนาแกรนด์ โฮม เฟส 4


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ