CIMBT ออกแคมเปญเงินฝากประจำ 8 เดือนอีกรอบ ชูดอกเบี้ย 1.25%ต่อปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 4, 2010 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) ออกแคมเปญเงินฝากประจำ 8 เดือน “CIMB THAI ดอกเบี้ยทันใจ" ดอกเบี้ยสูงถึง 1.25% ต่อปี และผู้ฝากเงินจะได้รับโอนดอกเบี้ยล่วงหน้าทั้งจำนวนเข้าบัญชีในวันทำการถัดไป

นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านบริหารช่องทางการขายและเครือข่าย CIMBT เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกแคมเปญบัญชีเงินฝากประจำ 8 เดือน CIMB THAI ดอกเบี้ยทันใจอีกครั้งหนึ่ง โดยผู้ฝากเงินตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับอัตราดอกเบี้ยถึง1.25% ต่อปี และยังจะได้รับโอนดอกเบี้ยล่วงหน้าทั้งจำนวนเข้าบัญชีในวันทำการถัดไป ทั้งนี้ มีกำหนดให้เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าจากที่ธนาคารได้เคยออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 8 เดือน “CIMB THAI ดอกเบี้ยทันใจ" ตั้งแต่ปี 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากลูกค้าเงินฝากของธนาคาร และมีเสียงเรียกร้องให้ธนาคารเปิดให้บริการบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าวอีกอย่างต่อเนื่อง

“เงินฝาก CIMB THAI ดอกเบี้ยทันใจนี้ ถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ธนาคารออกมาให้บริการเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว หรือฝากเพิ่มตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่สูงถึง 1.25% ต่อปีแล้ว ยังจะได้รับดอกเบี้ยล่วงหน้าทั้งจำนวน โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของลูกค้าทันทีในวันทำการถัดไป ซึ่งลูกค้าสามารถนำดอกเบี้ยนั้นไปใช้จ่ายหรือนำกลับมาฝากใหม่ได้" นายธาดากล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ