ตลท.ปลด SP หุ้น Q-CON เช้านี้หลังแจ้งเครือ SCC เข้าซื้อหุ้น 51%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 8, 2010 09:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ปลดเครื่องหมายห้ามการซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราวของ บมจ.ควอลิตี้ คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ (Q-CON) ตั้งแต่การซื้อขายหลักทรัพย์รอบเช้าของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป

เนื่องมาจากตลท.ขึ้นเครื่องหมาย SP หุ้น Q-CON ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2553 ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 ตามที่ Q-CON ขอมา เนื่องจาก Q-CON ได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น และอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล ต่อมาได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่ากลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาในเบื้องต้นกับผู้ซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทโดยมีเงื่อนไขว่า ผู้ซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทจะต้องซื้อในสัดส่วนไม่น้อยกว่าร้อยละ 51 ของหลักทรัพย์ที่จำหน่ายได้แล้ว และผู้ซื้อจะต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์(Tender offer) ตามกฏเกณฑ์ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แต่บริษัทยังไม่สามารถระบุชื่อผู้ซื้อได้ตามเงื่อนไขของสัญญาที่ตกลงกันไว้ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล(Due Diligence) ซึ่งอาจจะมีความไม่แน่นอนรายละเอียดตามข่าวของ Q-CON และ SET วันที่ 28, 29 มกราคม 2553 และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 นั้น

บัดนี้ Q-CON ได้เปิดเผยสารสนเทศสำคัญเกี่ยวกับรายชื่อผู้ซื้อ ผู้ขาย สัดส่วนการซื้อขายหุ้นราคาและเงื่อนไขการซื้อขายแล้ว ตลาดหลักทรัพย์จึงเห็นสมควรปลดเครื่องหมาย SP (Suspension) หลักทรัพย์ของ Q-CON


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ