เทคนิคส่ง"เก็งกำไร"FOCUS ตามข่าวเล็งถูกเทคฯหลัง"เสี่ยวิลลี่"ถือเกิน15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 8, 2010 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ ลิมศุภนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.บีฟิท กล่าวว่า หุ้น FOCUS เช้านี้มีสัญญาณของการแกว่งไซต์เวย์ อัพ ซึ่งก็สามารถที่จะเข้าเล่นเก็งกำไรได้ หากจะอิงตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในเช้านี้ เรื่องที่"เสี่ยวิลลี่"และพวก ถือหุ้นเกิน 15% ใน FOCUS จึงมีโอกาสที่จะถูกเทคโอเวอร์

ทั้งนี้ FOCUS มีแนวต้านแรกที่ 2.82 บาท หากทะลุได้ก็จะมีสัญญาณการเล่นต่อได้ และจะมีแนวต้านถัดไปที่ 3 บาท ส่วนแนวรับให้ไว้ที่ 2.54 บาท

รายงานข่าว เช้านี้ระบุว่า "เสี่ยวิลลี่"(วิรัตน์ อุดมสินวัฒนา)รุกคืบถือหุ้นใหญ่ FOCUS เกิน 5% ก่อนแจ้งก.ล.ต. พร้อมส่งเพื่อนพ้องเข้ามาถือหุ้นรายละไม่เกิน 0.5% เบ็ดเสร็จแล้วมีไม่ต่ำกว่า 15% งานนี้มีสิทธิเทกโอเวอร์ผ่าน FOCUS-W1 เพราะมีวอร์แรนต์มากถึง 50% ของหุ้นสามัญทั้งหมด ห้องค้าลือสะพัดราคา 5 บาท

นายนนทวัฒน์ ทองมี กรรมการผู้จัดการ บมจ.โฟคัส ดีเวลลอปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น(FOCUS)กล่าวกับ "อินโฟเควสท์" ว่า สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงเช้านี้ ไม่ทราบและคิดว่าไม่เหมาะสมหากจะให้ความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวนี้ พร้อมระบุเรื่องการเจรจาขายหุ้น PP ขณะนี้ยังไม่สรุปผล หากสรุปจะแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบต่อไป

ล่าสุดเมื่อ 5 ก.พ.53 หุ้น FOCUS ปิดที่ 2.70 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท(+3.05%)มูลค่าซื้อขาย 38.70 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ