ทรูฯรุกคืบตลาดไฮสปีดขยับความเร็วขั้นต่ำเป็น 4 Mbps.พร้อมโบนัสค่าโทรฟรี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 10, 2010 14:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE) กล่าวว่า ทรูออนไลน์เปิดตัวแพคเกจ ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 4 Mbps.ราคา 599 บาท พร้อมโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรี 599 บาท หรือสามารถเลือกความเร็วที่เพิ่มขึ้นตามความต้องการใช้งาน ซึ่งจะได้สิทธิ์โบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรีตามราคาแพคเกจที่สมัคร ทุกแพคเกจยังรับฟรี Router

สำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้งาน hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ความเร็ว 3-5 Mbps.จะได้รับความเร็วเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษอีก 1 Mbps.ในราคาเท่าเดิม และสำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้แพคเกจทรูออนไลน์ความเร็ว 8-16 Mbps. ทุกคนจะได้รับฟรีเน็ตเร็วสูงไร้สาย Wi-Fi ความเร็วขั้นต่ำ 3 Mbps.แบบไม่จำกัดให้ลูกค้าสนุกกับโลกออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลายิ่งขึ้น

ทรูออนไลน์ เป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์ด้วยการเพิ่มมาตรฐานความเร็วไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 16 Mbps.เป็นรายแรก ทำให้ทรูออนไลน์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอด 8 ปี จนปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 700,000 ราย และล่าสุดเพื่อขยายฐานตลาดสู่คนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ท่องโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาคอนเทนท์ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มมากขึ้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business TRUE เปิดเผยว่า ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีลูกค้า hi-speed Internet ของทรูออนไลน์ แจ้งขอปรับแพคเกจให้ความเร็วเพิ่มสูงขึ้นกว่า 50% ดังนั้นบริษัทจึงเปิดตัวแพคเกจใหม่ที่มีความเร็วขั้นต่ำสูงขึ้น

และสำหรับนักท่องเน็ตที่ชอบชีวิตอิสระไร้สาย สามารถเลือกแพคเกจออนไลน์พรีเมียม ที่ให้สิทธิ์เพิ่มเป็นพิเศษ ทั้งอัพโหลดความเร็ว 1 Mbps.และรับสิทธิ์แลกรับโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรีตามราคาแพคเกจ พร้อมรับฟรีไว-ไฟ เราท์เตอร์ และสิทธิ์ Wi-Fi เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุด 4 Mbps.ไม่อั้น ให้เข้าถึงสาระและความบันเทิงครบทุกรูปแบบทุกที่ทุกเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ