ADVANC ย้ำภาพผู้นำ Smart Phone เสนอ 4 แพ็กเกจฮอต พร้อมเครื่อง 7 รุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 15, 2010 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส จับมือพันธมิตรโทรศัพท์มือถือ Smart Phone พร้อมให้บริการ Data ด้วยแพ็กเกจการใช้บริการราคาพิเศษ และประเดิมขายปีนี้ 7 รุ่น หลังปีที่แล้วลูกค้าตอบรับสูง

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด ADVANC กล่าวว่า จากอัตราการใช้งาน Data ของเอไอเอสในปี 52 ซึ่งเติบโตสูงถึง 110% แบ่งเป็นรูปแบบการใช้งานหลักๆ อาทิ เช่น การ Browsing mobile portal, internet, download, e-mail, chat และ online application ต่างๆ การเติบโตดังกล่าวได้รับผลโดยตรงจากความนิยม smart phone ไม่ว่าจะเป็น Nokia, iPhone, Android, Window mobile และโดย เฉพาะอย่างยิ่ง Blackberry ที่มีการใช้งานเติบโตมากกว่า 10 เท่า และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"เอไอเอสในฐานะผู้นำ กลยุทธ์ของเราคือ การตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน Smart Phone แบบ Total Solutions ดังนั้นนอกเหนือจากการพัฒนาเครือข่ายให้มีคุณภาพเชื่อมั่นได้แล้ว เรายังเห็นถึง Customer Insight ของผู้ใช้ Smart Phone ที่ต้องการทั้งความมั่นใจในตัวเครื่อง, ความคุ้มค่าของแพ็คเกจการใช้งานที่เหมาะกับการเชื่อมต่อตลอดเวลา , ความอุ่นใจด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ,ความหลากหลายและเชื่อถือได้ของ Application"นายฐิติพงศ์ กล่าว

ดังนั้น บริษัทจึงได้พัฒนา 4 บริการภายใต้หลักการ แนวคิด “AIS Smart Phone ให้คุณได้มากกว่า" ได้แก่ 1)AIS Smart Phone หลากหลาย Brand และ Model ที่มาพร้อมแพ็คเกจพิเศษสุดคุ้ม ประเดิมด้วย 7 รุ่น

2) AIS Smart Phone Package สำหรับผู้ที่ถือเครื่อง Smart Phone อยู่แล้ว รุ่นใดก็ได้ ซื้อจากที่ใดก็ได้ ที่ต้องการแพ็คเกจคุ้มค่า ซึ่งจัดมาให้อย่างตรงใจ ครบถ้วน ทั้ง GSM advance และ One-2-Call!, 3) AIS Smart Phone Expert ที่พร้อมให้คำแนะนำ ตอบปัญหาในทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Smart Phone ทั้งวิธีการตั้งค่าตัวเครื่อง, Tips & Tricks เด็ดๆ รวมถึงให้คำปรึกษาแพ็คเกจราคาที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของคุณ

และ 4) AIS App Store ให้คุณเลือกสนุก สร้างสีสัน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน Smart Phone ของคุณได้กับ Application มากกว่า 10,000 App. จาก AIS App Store ที่เป็นศูนย์รวม มีความหลากหลายของ Application Update พร้อมมั่นใจว่าปลอดภัย ไม่สร้างปัญหากับเครื่อง เพราะผ่านการ Certify และ Customize มาแล้วอย่างเหมาะสมกับ Smart Phone แต่ละรุ่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ