LH จัดงาน L&H Showcase 2010 นำเสนอโครงการต่อเนื่องตลอดทั้งปี 53

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 15, 2010 17:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์(LH) จัดงาน L&H Showcase 2010 เป็นปีที่สอง โดยจัดขึ้นทุกเดือนตั้งแต่เดือน ก.พ.จนถึงสิ้นปี 53 เพื่อแนะนำโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในทุกทำเลทุกระดับราคา เพื่อให้ผู้ที่สนใจจะซื้อที่อยู่อาศัยรับรู้ข้อมูล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพลาซา รวม 10 สาขา

งาน L&H Showcase 2010 จะทำให้ผู้ที่สนใจจะสามารถค้นหาประเภทของที่อยู่อาศัยที่ต้องการในทำเลที่สะดวกและระดับราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงเลือกแบบบ้านที่ชอบและทราบรายละเอียดต่างๆ ของที่อยู่อาศัยที่กำลังขายอยู่ได้ โดยผ่านระบบ LH Network ซึ่งแสดงผ่านจอทีวีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ ที่ทางแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้จัดเตรียมไว้อย่างสะดวกสบาย เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนที่จะแวะเข้าไปชมจริงที่โครงการ

นางสาวศุภรัชฎ์ วีระกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร LH กล่าวว่า ผู้สนใจแวะบูธ L&H Showcase เมื่อปีที่แล้วทำให้เราทราบถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์และน่าสนใจหลายประเด็นทั้ง Life Style ของผู้บริโภค การรับรู้ข้อมูลของโครงการของบริษัทในปัจจุบัน และในอนาคต รวมถึงความต้องการบ้านในแต่ละทำเลอีกด้วย

ที่สำคัญที่สุดคือ ผู้บริโภครับรู้ว่าบ้านแลนด์ มีให้เลือกทุกประเภท ทุกทำเล และทุกระดับราคา สามารถตอบสนองความต้องการได้จริงและเข้าอยู่ได้ทันที L&H Showcase นี้ สามารถทำให้ลูกค้าที่ยังไม่เคยแวะแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แวะไปชมโครงการจริงเป็นจำนวนมาก ส่วนข้อมูลอื่นๆ ที่ได้รับยังมีประโยชน์ต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย

"ในปีนี้เราจะมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจให้กับผู้ที่มาแวะบูธในช่วงเย็นวันเสาร์อีกด้วย เช่น การสัมมนาเรื่องฮวงจุ้ย การให้ความรู้ในการเลือกซื้อบ้าน และการวางแผนทางการเงินในการซื้อบ้าน" นางสาวศุภรัชฎ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ