SCB ตั้งเป้าปี 53 ปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย 5.5-6.0 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 16, 2010 11:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณื กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB)เปิดเผยว่า ในปี 53 ธนาคารตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย 55,000-60,000 ล้านบาท และยังคงเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัย โดยมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 30% ของระบบธนาคารพาณิชย์ และจะทำให้ฐานสินเชื่อคงค้างของธนาคาร ณ สิ้นปี 53 อยู่ที่ระดับ 250,000 ล้านบาท

และในวันนี้ SCB ได้ร่วมกับ บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดบริการทางการเงิน SCB จ่ายไม่อั้น มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าของ SIRI โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ 3 ต่อ คือ จ่ายไม่อั้น ให้บริการสินเชื่อวงเงินกู้เอนกประสงค์เติมเต็มวงเงินกู้เดิม การเบิกจ่ายไม่อั้นจำนวนครั้ง ตลอดเวลาที่เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้าน วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท, เจ็บไม่อั้น ธนาคารมอบบัตรเดบิตพลัส เพื่อรับสิทธิรักษาพยาบาลไม่จำกัดจำนวนครั้ง วงเงิน 5,000 บาท/ครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียมปีแรก

และ แจกไม่อั้น สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสริแพลทตินั่ม จองซื้อบ้านและใช้บริการสินเชื่อกับธนาคาร มีสิทธิ์รับคะแนนสะสม 50,000-140,000 คะแนน เพื่อลกรับบริการ WOW Service โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้-26 มี.ค.53

"ที่ผ่านมาธนาคารและ แสนสริ ร่วมกันพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสนองตอบควาต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยมีนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบต่างๆ มาให้บริการอย่างต่อเนื่อง" นางกรรณิกา กล่าว

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ SIRI กล่าวว่า บริษัทได้รวบรวมบ้านพร้อมโอน ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม จำนวน 170 ยูนิต จาก 25 โครงการ นำมาขายก่อนมาตรการลดหย่อนภาษีจะสิ้นสุดลงในเดือน มี.ค. 53 คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ