(เพิ่มเติม) CMO เปิดพื้นที่จัดอีเว้นท์ระดับพรีเมียมกลางกรุงกว่า 4 พันตร.ม.ลงทุน 80 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 17, 2010 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ (CMO) ระบุว่า ซีเอ็มอีเวนท์ เปิดพื้นที่จัดอีเวนท์ขนาดใหญ่กลางกรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่อ Ratchaprasong Urban Space (ราชประสงค์ เออเบิ้น เสปซ) เพื่อรองรับธุรกิจอีเวนท์ทุกไลฟ์สไตล์ และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานให้เป็นทางเลือกพื้นที่จัดอีเวนท์แก่หน่วยงานต่างๆ มีมูลค่าลงทุน 80 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 พันตร.ม.

ทั้งนี้ การจัดพื้นที่ดังกล่าวเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร และการจัดคอนเสิร์ต การจัดงานคานิวัล และอื่นๆ โดยมั่นใจว่าจะเป็นการสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับธุรกิจในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าเอเจนซี่ และออร์แกนไนเซอร์

"เราได้ลงทุนปรับปรุงพื้นที่ และออกแบบ เป็นเงินกว่า 80 ล้านบาท" นายเสริมคุณ กล่าว

นางสาวกรณฑ์ทอง ตนอารีย์ กรรมการผู้จัดการ หน่วยธุรกิจ CM อีเว้นท์ กล่าวว่า การออกแบบพื้นที่ดังกล่าว เพื่อการเป็นตอบโจทย์ลูกค้า โดยมีคอนเซ็ปทางธุรกิจแบบ ONE BRAND ONE MONTH รองรับแบรนด์อีเว้นท์ขนาดใหญ่ระยะเวลา 1-2 เดือน และรองรับสายตาผู้สัญจรในพื้นที่ราชประสงค์ ราชดำริกว่า 4 แสนคู่/วัน โดยมุ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นโชว์รูมรถยนต์ ศูนย์บริการทดสอบเครื่องยนต์ และใช้พื้นที่สำหรับไฮเอนด์ Customer Fair เช่น การจัดคอนเสิร์ต งานคานิวัล ยังสามารถจัดพื้นที่เป็นสนามประลองกีฬาเอ็กซตรีมได้ และยังประยุกต์พื้นที่รองรับกิจการแบบอินดอร์ เอ้าท์ดอร์ได้ คาดว่าโครงการจะปรับปรุงแล้วเสร็จเพื่อเปิดใช้บริการได้ในเดือน เม.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ