KBANK จับมือ SIRI จัดสินเชื่อ"ซุปเปอร์จิ๋ว"ตั้งเป้าปล่อยปีนี้ 4.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 17, 2010 15:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับ บมจ.แสนสิริ(SIRI) ออกแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย"ซุปเปอร์แจ๋ว"ให้ลูกค้าสินเชื่อที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริทุกโครงการ ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย.53 จะได้รับสิทธิพิเศษ

สินเชื่อบ้านกสิกรไทยเงื่อนไขพิเศษที่สุดอัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 1 ปี ส่วนปีที่ 2-3 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25 % หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-1% ตลอดสัญญากู้ หรือจะเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่หรือลอยตัว ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบ วงเงินกู้สูงถึง 100% ของราคาซื้อขาย ผ่อนชำระค่าทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน ยกเว้นค่าธรรมเนียมการกู้ ยกเว้นค่าประเมินหลักประกัน และยกเว้นค่าจดจำนองจนถึงสิ้นเดือน มี.ค.53

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับเงื่อนไข"นวัตกรรมทางการเงินพิเศษ"คือ สามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านในรูปของวงเงินกู้ (Loan) เต็มวงเงิน 100% หรือรับเป็นวงเงินกู้(Loan)70% พร้อมวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี (OD)30% ก็ได้ หรือลูกค้าสามารถกู้เพิ่มเติม 10% ของราคาซื้อขาย เพื่อใช้ในการตกแต่งบ้านจากสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทย

พร้อมทั้งแถมบัตรเครดิต K-Home Smiles Club ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายเกี่ยวกับเรื่องบ้านและบริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร จากศูนย์บริการลูกค้า K-Home Smiles Club และรับบัตรกดเงินสดทันใจกสิกรไทยวงเงินอีก 1 เท่าของรายได้ เพื่อใช้จับจ่ายตามอัธยาศัยหรือยามฉุกเฉิน

และลูกค้ายังสามารถรับบริการพิเศษระดับซุปเปอร์ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย Super Car บริการรถตู้วีไอพีจากบริษัท ไทย เรนท์อะคาร์ โดยจะเป็นรถตู้ รุ่นโตโยต้า อัลพาร์ด หรือโฟล์ค คาราเวล พร้อมคนขับ ไปที่ใดก็ได้ฟรี 1 วัน Super Fast Track บริการช่องทางพิเศษผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินสุวรรณภูมิ แบบรวดเร็วทันใจภายใน 3-5 นาที ทั้งขาออกนอกประเทศและขาเข้าประเทศ โดยบริษัท ไทยแลนด์ ลองสเตย์ แมเนจเมนท์ (Thailand Longstay Management Company) ซึ่งบริการพิเศษทั้งสองรายการนี้สามารถเลือกใช้บริการได้ 1 บริการ

บริการ Super Home Innovation Advisory ให้คำปรึกษานวัตกรรมเรื่องบ้าน และบริการ XP Library ศูนย์รวมหนังสือดีไซน์ออกแบบและความรู้เรื่องบ้านกว่า 2,500 เล่ม จาก SCG Experience เป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพื่อซื้อสินค้าใน SCG Experience รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท Super Financial Advisory บริการที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพโดย K-WePlan เพื่อวิเคราะห์สุขภาพการเงินส่วนบุคคล การวิเคราะห์เป้าหมายทางการเงิน ตรวจสอบสภาพทางการเงิน และแผนการเงินด้านต่าง ๆ นอกจากนี้จะได้รับหนังสือ "ทุ่งดอกเบี้ย" มูลค่า150 บาทฟรีด้วย

นายกฤษฎา กล่าวว่า ธนาคารตั้งเป้าหมายจะสามารถปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยเพื่อซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มแสนสิริในไตรมาส 1/53 ประมาณ 1,200 ล้านบาท และทั้งปีประมาณ 4,500 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งสินเชื่อประมาณ 50% ของวงเงินกู้ที่ลูกค้าแสนสิริจะกู้จากสถาบันการเงินทั้งปีประมาณ 9,000 ล้านบาท

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ SIRI กล่าวว่า แคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ซุปเปอร์แจ๋ว เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มีคุณภาพ ในทำเลที่ดีและในราคาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อจะได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่จะสิ้นสุดลงในปลายเดือน มี.ค. 53

ในปี 53 แสนสิริและบริษัทในเครือ มีกลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ครบวงจร โดยมีแผนจะเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ อย่างน้อย 20 โครงการ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งมีมูลค่าโครงการขายประมาณ 27,000 ล้านบาท และเมื่อรวมกับโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาที่ต่อเนื่องจากปี 52 แล้ว กลุ่มบริษัทแสนสิริและบริษัทในเครือจะมีโครงการที่อยู่อาศัยรองรับการขายในปี 53 อย่างน้อยถึง 70 โครงการ โดยประมาณการยอดขายรวมสำหรับทั้งปี 53 ไว้ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ