CIMBT ปล่อยกู้"แกรนด์ยูฯ" 480 ลบ. พัฒนาโครงการ ยูดีไลท์@ห้วยขวาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 2, 2010 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) เปิดเผยว่า ธนาคารอนุมัติวงเงินสินเชื่อมูลค่ารวม 480 ล้านบาท ให้การสนับสนุนแก่บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ลิฟวิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ เพื่อใช้ในการพัฒนาโครงการยู ดีไลท์ @ ห้วยขวาง สเตชั่น ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมีเนียม 597 ยูนิต

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการยู ดีไลท์ @ ห้วยขวางสเตชั่น ได้เปิดขายเมื่อปลายปี 52 ที่ผ่านมา ด้วยความโดดเด่นของทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบห้องชุดและเฟอร์นิเจอร์แบบ Multi-Function ที่เน้นการใช้งานได้จริง อีกทั้งราคาที่คุ้มค่าและตรงใจลูกค้า รวมถึงการบริหารอาคารชุดแบบมืออาชีพของโครงการ จึงมีลูกค้าให้ความสนใจกันอย่างมาก ปัจจุบันมียอดจองโครงการรวม 70% และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการนี้ได้ภายในไม่เกินไตรมาสที่ 3 /53

สำหรับโครงการยู ดีไลท์ @ ห้วยขวาง สเตชั่น ได้ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด Urban Escape ทำให้การออกแบบอาคารอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด โดยมีพื้นที่เปิดโล่ง (Open Space) มากถึง 70% โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ซอย 5 ใกล้เพียง 3 นาทีจากสถานี MRT ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 20 ชั้น 3 อาคาร และ 10 ชั้น 1 อาคาร รวมจำนวน 597 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ