SENA เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ มั่นใจรายได้ปี 53 โตตามเป้า 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 8, 2010 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ แม้ว่าภาครัฐจะไม่ต่ออายุมาตรการภาษีอสังหาริมทรัพย์ แต่ SENA ก็ไม่มีความกังวลต่อประเด็นดังกล่าว อีกทั้งยังมีความพร้อมที่จะรับมือกับการแข่งขันที่คาดว่าจะรุนแรงมากขึ้นด้วย และยังมั่นใจว่าในปี 53 ผลประกอบการจะมีอัตราการขยายตัวอีกประมาณ 20% มีรายได้แตะระดับ 1,500 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือ (Backlog)ประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

บริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ซึ่งภายหลังจากการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทำให้บริษัทมีสภาพคล่องทางการเงินมากพอสำหรับการขยายธุรกิจ เปิดโครงกรใหม่ๆ และมีโอกาสซื้อที่ดินในทำเลที่ดีแต่ราคาไม่สูงเพื่อนำมาพัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีต่อเนื่องนานถึง 5 ปีในช่วงระหว่างปี 53-57 โดยจะจ่ายภาษีนิติบุคคลในอัตรา 25% จากปกติทั่วไปที่ต้องจ่าย 30%

และในปีนี้เตรียมเปิดโครงการใหม่ๆ อีกหลายโครงการ พร้อมทั้งเตรียมจัดโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายและรองรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยล่าสุดได้เปิดคอนโดมิเนียมแบรนด์น้องใหม่ จาก SENA ภายใต้ชื่อ 'เดอะ คิทท์' อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีความแตกต่างจากแบรนด์ 'เดอะ นิช' และ 'เดอะ แคช'

เดอะคิทท์ เกิดภายใต้แนวคิด 'ให้คุณใช้ชีวิตที่แตกต่าง' มุ่งตอบโจทย์ Gen X ที่มีอายุในช่วงระหว่าง 25- 30 ปี มีคุณลักษณะสบายๆ ไม่ต้องเป็นทางการมีแนวคิดและการทำงานที่เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความสมดุลระหว่างงานกับครอบครัว รายได้ประมาณ 10,000-30,000 บาทต่อเดือน โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากถนนแจ้งวัฒนะ 100 เมตร เป็นอาคารสูง 6 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 525 ยูนิต ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้าสีชมพู รองรับการเปิดดำเนินงานของศูนย์ราชการแห่งใหม่ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ