LPN เล็งเปิด 2 โครงการใหม่ 20 มี.ค.คาดทำยอดขายได้กว่า 4-5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 15, 2010 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

LPN เดินหน้าเปิดคอนโดใหม่“รัชโยธินและพระราม 4-กล้วยน้ำไท"เชื่อทำเลและแบรนด์ “ลุมพินี" เป็นต่อ คาดกวาดยอดขายถึง 4 พันล้านบาท ลูกค้าเข้าลงทะเบียนรับบัตรจองคิวซื้อห้องชุดผ่านเว็บไซต์เกือบ 3,000 รายเปิดนวัตกรรมการขายรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงและฉับไว รองรับความต้องการของลูกค้าทุกช่องทาง เริ่มเปิดจอง 20 มี.ค.

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ LPN เปิดเผยว่า บริษัทซื้อที่ดินเพื่อนำมาพัฒนาทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เพลส รัชโยธิน และลุมพินี เพลส พระราม 4-กล้วยน้ำไท ตั้งแต่เดือน ม.ค.53 และคาดว่าการเปิดตัวทั้ง 2 โครงการ ในวันที่ 20 มี.ค.จะสามารถสร้างยอดขายสูงสุดอีกครั้งด้วยมูลค่ารวมประมาณ 4-5 พันล้านบาทจาก เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจมาลงทะเบียนรับบัตรคิวมากกว่าจำนวนยูนิตที่เปิดขายทั้งหมดกว่า 2,500 ยูนิต ทำให้บริษัทมั่นใจกับการพัฒนาโครงการในครั้งนี้มาก

ทั้งสองโครงการมีจุดขายโดดเด่นในความเป็นซิตี้คอนโด ด้วยทำเลดีบนถนนพหลโยธินและพระราม 4 กล้วยน้ำไท สะดวกในการเดินทางไปยังแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โครงการลุมพินี เพลส รัชโยธิน นั้นจะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ส่วนโครงการลุมพินี เพลส พระราม 4-กล้วยน้ำไท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย และมีทางด่วนที่เชื่อมต่อไปยังเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD)

นอกจากนี้ ยังเด่นด้วยการออกแบบห้องชุดในรูปแบบ LPN Design ขนาด 28 ตร.ม. ที่ครบสมบูรณ์ด้วยประโยชน์ใช้สอยและแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ