TMB เปิดบริการเงินฝาก 13 เดือน ดบ.1.3% ตั๋วแลกเงิน 13 เดือน ดบ.1.4%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 17, 2010 13:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุชาดา วนภานุเบศ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เงินฝาก ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดบริการเงินฝากประจำ 13 เดือนนี้ ดอกเบี้ยในอัตราสูงเป็นพิเศษ 1.3% เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ซึ่งเป็นเงินฝากประจำที่สวนกระแสอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป ที่ปัจจุบันส่วนมากลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยเพียง 0.75% ต่อปี สำหรับการฝากเงินในบัญชีเงินฝากประจำทั่วไป 12 เดือน

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย TMB กล่าวเสริมว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ออมเงินในบัญชีประเภทนี้ ชอบที่จะออมเงินในระยะเวลาปานกลางถึงค่อนข้างยาว เพื่อจะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ แต่ในภาวะดอกเบี้ยค่อนข้างต่ำในปัจจุบัน ลูกค้ากลุ่มนี้บางส่วนจึงต้องหันไปลงทุนในผลิตภัณฑ์การเงินที่มีความเสี่ยงมากขึ้น เพราะคาดหวังในผลตอบแทนที่มากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนี้ ธนาคารยังเสนอตั๋วแลกเงิน 13 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 1.4% ต่อปีอีกด้วย

และช่วงนี้ลูกค้าสามารถเปิดบัญเงินฝากประจำ 13 เดือนและตั๋วแลกเงิน 13 เดือน ตั้งวันนี้-10 เม.ย.53 และในช่วงเวลาแคมเปญ TMB Reaching for Goal จะได้รับสิทธิ์ลุ้นไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ทุกนัดสำคัญจนถึงรอบชนะเลิศ พร้อมทริปท่องเที่ยวประเทศแอฟริกาใต้ 12 วัน 11 คืน และยังรางวัลอื่นๆอีกมากมายให้ลุ้นมูลค่ารวม 3.4 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ