LPN เผยเปิดขาย 2 โครงการรัชโยธิน-พระราม 4 ทุบสถิติยอดขายกว่า 4.7พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 22, 2010 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ผลการเปิดการขาย 2 โครงการย่านรัชโยธินและพระราม 4-กล้วยน้ำไท ได้แก่ ลุมพินี เพลส รัชโยธิน และ ลุมพินี เพลส พระราม 4-กล้วยน้ำไท เมื่อวันที่ 20 มี.ค.53 มียอดขายถึง 4,700 ล้านบาทจากห้องชุดรวม 2,700 ยูนิต ซึ่งสามารถทำลายสถิติการขายในทุกโครงการที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แม้มีการเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท ประกอบกับสถานการณ์ต่างๆ ยังไม่มีแนวโน้มของการใช้ความรุนแรง จึงไม่ได้ทำให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชนโดยทั่วไป

ในครั้งนี้บริษัทได้มีการปรับปรุงกระบวนการในการรับจองให้เร็วขึ้นกว่าปกติ โดยเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่เวลา 8.00 น.ซึ่งเร็วกว่าโครงการก่อนหน้า 1 ชั่วโมง และสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายใน 3 ชั่วโมง รวมถึงการสื่อสารไปยังลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางที่เข้าถึงได้โดยตรง

"นอกจากปัจจัยด้านความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ‘ลุมพินี’ แล้วความสำเร็จยังเกิดจากคุณค่าของสินค้าและบริการที่ LPN ตั้งใจมอบให้ลูกค้า ทั้งเรื่องของห้องชุดขนาด 28 ตร.ม. คุณค่าของงานบริการที่กำหนดไว้ตั้งแต่เริ่มต้นการพัฒนาโครงการ เช่น รวมถึงทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองซึ่งหาได้ยากในราคาที่กำหนดไว้" นายโอภาส กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ