"ธีระมงคล อุตสาหกรรม"เล็งขาย IPO 26-28 เม.ย., คาดเข้าเทรดในต้นพ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 7, 2010 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ ธีระมงคลฯ คาดว่าจะเสนอขายในช่วงวันที่ 26-28 เมษายนนี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2553

ทั้งนี้ เบื้องต้นมองไว้ว่าจะกำหนดการคัดเลือกผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น และกำหนดราคาขาย IPO ภายหลังเสร็จสื้นการทำโรดโชว์ตามแผนงานในวันที่ 7 เม.ย.ที่ชลบุรี, 8 เม.ย.ที่พิษณุโลก, 9 เม.ย.ที่โคราช และขอนแก่น, 19 เม.ย.ที่หาดใหญ่, 20 เม.ย.ที่เชียงใหม่ และสุดท้าย 21 เม.ย.ที่กรุงเทพฯ

"ตอนนี้ก็คาดว่าจะขาย IPO ของ ธีระมงคลฯ ได้ในวันที่ 26-28 เมษายนนี้เลย แล้ว first day trade ก็ว่าจะช่วงต้นพฤษภา แต่ตอนนี้ยังไม่กำหนดชัด เพราะต้องรอให้จบโรดโชว์ก่อน ก็เริ่มออกโรดโชว์ตั้งแต่วันนี้(7 เม.ย.)เลย หลังจบแล้วจะกำหนดเรื่องอันเดอร์ไรเตอร์ และราคาขาย IPO"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น โดยบริษัทเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง อุปกรณ์ควบคุมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลอดไฟ และโคมไฟ ให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ประกอบด้วย กลุ่มสินค้าหลัก 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์บัลลาสต์ และหม้อแปลงไฟฟ้า, กลุ่มผลิตภัณฑ์หลอดไฟฟ้าแบบปล่อยประจุความเข้มสูง(HID), กลุ่มผลิตภัณฑ์ Control Gear (อุปกรณ์ส่วนควบที่ใช้ในวงจรไฟฟ้าแสงสว่าง), กลุ่มผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวกภายในบ้าน, กลุ่มผลิตภัณฑ์โคมไฟฟ้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ