TT&T บวก 2.86% แม้โบรกฯเตือนเสี่ยงติด Cash Balance-แผนฟื้นฟูฯล่าช้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 29, 2010 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น TT&T บวก 2.86% มาอยู่ที่ 0.36 บาท เพิ่มขึ้น 0.01 บาท มูลค่าซื้อขาย 9.68 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.55 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.35 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.36 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.34บาท

นางสาวจิตรา อมรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า ตอนนี้หุ้นบมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T) ยังคงไม่มีความน่าสนใจในการเข้ามาเก็งกำไรแล้วหลังแผนฟื้นฟูกิจการล่าช้าออกไป 1/2 เดือน โดยศาลนัดฟังคำสั่งในวันที่ 2 มิ.ย. 53 นี้ เพราะหุ้นตัวนี้นักลงทุนส่วนใหญ่ที่เข้ามาลงทุนเพื่อเก็งกำไรเรื่องแผนฟื้นฟูตอนนี้คงชะลอลงตามข่าวเรื่อแผนฟื้นฟู ซึ่งหากไม่เข้าแผนฟื้นฟูบริษัทอยู่ในสถานะที่ลำบาก เพราะแผนฟื้นฟูคือหัวใจในการแก้ไขปัญหาของกิจการเพราะหากไม่เข้าสู่แผนฟื้นฟูบริษัทไม่สามารถทำอะไรได้ในอนาคต อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบปัจจุบันยังพบว่า TT&T ยังไม่เข้าข่าCash Balance

บทวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ธนชาต เตือน TT&T เสี่ยงติด Cash Balance หากมูลค่าการซื้อขายเกิน 91 ลบ.

ขณะที่เช้านี้ หนังสือพิมพ์ รายงาน TT&T แผนฟื้นฟูกิจการสะดุด นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS และกรรมการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) หรือ TT&T คาดว่า การโหวตรับแผนฟื้นฟูกิจการของ TT&T อาจล่าช้าออกไปราว 1-2 เดือน หลังจากเจ้าหนี้บางส่วนได้ยื่นคัดค้านการแบ่งกลุ่มเจ้าหนี้ ศาลล้มละลายกลางรับคำร้องคัดค้านการแบ่งกลุ่มเจ้าหนี้ นัดฟังคำสั่งในวันที่ 2 มิ.ย.2553 เวลา 09.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ