"ออฟฟิศเมท"เตรียมขาย IPO 20 ล้านหุ้นในปลายพ.ค., คาดเข้าเทรดต้นมิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 10, 2010 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.สุนันท์ เลิศสีทอง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ธนชาต ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ออฟฟิศเมท เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ออฟฟิศเมทเตรียมเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) จำนวน 20 ล้านหุ้นปลายเดือน พ.ค.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ช่วงต้นดือน มิ.ย.53 โดยในช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็เชื่อว่าจะสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ได้

"ขณะนี้ก็กำลังเตรียมที่จะขาย IPO ของออฟฟิศเมศอยู่ คาดว่าจะขายในปลายเดือนนี้และเข้าเทรดต้นเดือนหน้า ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์บ้านเมืองก่อน ก็เห็นว่าน่าจะใกล้จบแล้วในเรื่องการชุมนุมฯ จริง ๆ เราอยากจะขายมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่พอดีเจอเรื่องชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงก็เลยชะลอไปก่อน แต่ตอนนี้ก็ดูดีขึ้นแล้วก็น่าจะขายได้แล้ว"น.ส.สุนันท์ กล่าว

ที่ปรึกษาทางการเงิน ออฟฟิศเมท กล่าวว่า ออฟฟิศเมศจะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ด้วยกัน 2-3 ราย ซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ โดยมีบล.ธนชาต เป็นแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้

บมจ. ออฟฟิศเมท ประกอบธุรกิจจำหน่ายเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานผ่านระบบแค็ตตาล็อกที่มีสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานกว่า 8,000 รายการ ภายใต้ตราสินค้าของผู้ผลิตชั้นนำและของบริษัท (House Brands) แบ่งเป็น 11 หมวดสินค้า ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำนักงานเบ็ดเตล็ด กระดาษ แฟ้ม อุปกรณ์จัดเก็บเอกสาร อุปกรณ์เพื่อการประชุมและนำเสนอ อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในแคนทีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ