SIRI เปิดคอนโดฯระดับพรีเมียม ย่านสุขุมวิท มิ.ย.นี้ มูลค่า 1.9 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 12, 2010 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ที่ชื่อว่า “KEYNE by Sansiri"ในเดือน มิ.ย.นี้ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดของแสนสิริ ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง เนื่องจากอยู่ติดถนนสุขุมวิทห่างจากทางขึ้น BTS ทองหล่อเพียง 10 เมตร

KEYNE by Sansiri เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม แบบ High-Rise สูง 28 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 208 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 35 ตร.ม. ประเภท 2 ห้องนอน เริ่มต้น 74 ตร.ม. และประเภท 3 ห้องนอน ขนาด 135 ตร.ม. โดยทุกห้องเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูง นอกจากนี้ยังออกแบบให้พื้นที่ทั้งชั้นเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท

นายเศรษฐา กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในย่านใจกลางเมือง (CBD) เป็นการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการรายใหญ่เพียงไม่กี่ราย เนื่องจากสภาวะตลาดปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่จะแข่งขันในตลาดนี้ ต้องมีฐานเงินทุนที่มั่นคงจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างมาก จากการที่ ที่ดินที่เหมาะสมกับการพัฒนาโครงการระดับพรีเมียมใจกลางเมืองหายากมากขึ้น ดังนั้นสินค้าใหม่ ๆ ในตลาดนี้ จึงมีอยู่ไม่มากขณะที่ความต้องการสินค้าระดับบนยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

การที่แสนสิริพัฒนาสินค้าในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเด่นที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง รวมถึง การส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ให้กับลูกค้าได้ตามกำหนด ทำให้เชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะสามารถตัดสินใจซื้อโครงการที่มีคุณภาพได้รวดเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ