"ไซเบอร์แพลนฯ"ยืนยันเข้าตลาด 21 พ.ค.,เชื่อการเมืองจะคลี่คลายสัปดาห์นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 14, 2010 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ ยังคงยืนยันที่จะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 21 พ.ค.ที่จะถึงนี้ แม้ว่าขณะนี้สถานการณ์ทางการเมืองจะมีความตึงเครียดมาก แต่เชื่อว่าน่าจะคลี่คลายได้ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าเมื่อเข้าเทรดราคาจะสามารถยืนเหนือราคาจองซื้อที่ 1.60 บาท/หุ้น ได้อย่างแน่นอน

"ยังยืนยันที่จะเทรดวันที่ 21 พ.ค.นี้ เพราะไม่คิดว่าสถานการณ์การเมืองจะยืดเยื้อ และเชื่อว่าน่าจะคลี่คลายได้ภายในสัปดาห์นี้ด้วยซ้ำ เพราะสัปดาห์หน้านักเรียนก็จะเปิดเทอมกันแล้ว จึงคิดว่าสัปดาห์หน้าทุกอย่างน่าจะดี Timing ในการเข้าตลาดฯก็น่าจะดีด้วย จึงยังไม่กังวลและไม่จำเป็นจะต้องเลื่อนเข้าตลาดฯ"

นอกจากนี้ นักลงทุนมีความเชื่อมั่นในหุ้นไซเบอร์แพลนเน็ตฯ เป็นอย่างมาก สังเกตุได้จากยอดจองซื้อที่เข้ามาอย่างล้นหลาม และทางเราก็ขายหุ้น IPO หมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้จองซื้อแล้ว ซึ่งก็จะมีคนอีกมากที่ยังไม่ได้รับการจัดสรรหุ้น จึงคิดว่าน่าจะเข้ามาซื้อในตลาดฯแทน

นายวรชาติ กล่าวว่า ราคาเสนอขายหุ้น IPO 1.60 บาท/หุ้น เป็นราคาที่ถือว่าต่ำมาก เมื่อเทียบกับโอกาสที่บริษัทฯจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และที่ราคานี้ก็ถือว่าให้ discount แก่นักลงทุนมาก

บมจ.ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์เกม ซึ่งได้ขยายไปสู่ธุรกิจเสริมทักษะการเรียนรู้สำหรับเด็ก โดยมีบริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยดำเนินธุรกิจสถาบันเสริมทักษะการเรียนรู้สำหรับเด็กภายใต้ชื่อเครื่องหมายการค้า“Geniusplanet"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ