FSS เผยช่วงนี้มาร์เก็ตแชร์ใกล้ 4% คงเป้าปีนี้ 4.5% แม้การเมืองจะไม่สงบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 17, 2010 11:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส(FSS)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สำนักงานของบริษัทที่ปิดทำการในขณะนี้ อันเนื่องรับผลกระทบจากสถานการณ์การเมืองตึงเครียด ได้แก่ สำนักงานที่อาคารอัลม่าลิงค์, สำนักงานที่อาคาร อิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิร์ด และ สำนักงานที่อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์

เนื่องจากสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ทางการตลาด(มาร์เก็ตติ้ง)ของบริษัทฯไม่สามารถเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานได้ ดังนั้น มาร์เก็ตติ้งจึงมีความจำเป็นจะต้องออกไปปฏิบัติงานตามสาขาอื่น ๆ รอบกรุงเทพฯ ซึ่งก็คงจะทำให้มาร์เก็ตติ้งทำงานไม่สะดวกบ้าง แต่ก็คงจะไม่ทำให้ลูกค้าตกหล่นไป การส่งคำสั่งซื้อขายยังคงเป็นปกติ

กรรมการผู้จัดการ FSS กล่าวว่า ช่วงนี้แม้จะมีสถานการณ์การเมืองที่ตึงเครียดแต่บริษัทฯก็ยังคงมีส่วนแบ่งการตลาดจากธุรกิจหลักทรัพย์(มาร์เก็ตแชร์)ในระดับใกล้เคียง 4% โดยปีนี้(2553)บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายมาร์เก็ตแชร์ไว้ที่ 4.5% ขณะนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงเป้าหมายแต่อย่างใด แม้จะเจอสถานการณ์การเมืองที่ตึงเครียด

"ในช่วงเดือนเม.ย.-พ.ค.ที่ผ่านมาเป็นเวลา 2 เดือน การเทรดหุ้นของลูกค้าของบริษัทก็ยังอยู่เป็นปกติ ยังไม่เห็นว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งเวลานี้วอลุ่มเทรดของตลาดโดยรวมอยู่ในระดับ 2 หมื่นล้านบาทต่อวัน ก็ถือว่าโอเคเลย แม้จะมีนักลงทุนชะลอการลงทุนไปบ้าง เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง แต่มาร์เก็ตแชร์ของบริษัทฯขณะนี้ก็ยังอยู่ใกล้ระดับ 4%"กรรมการผู้จัดการ FSS กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ