BBL พร้อมเปิดให้บริการทั่วประเทศ 24 พ.ค.เว้น 6 สาขาพื้นที่ชั้นในกทม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday May 23, 2010 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ(BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารพร้อมเปิดสาขาทั่วประเทศ และให้บริการทางการเงินทุกประเภทตามปกติในวันจันทร์ที่ 24 พ.ค.53 ยกเว้น 6 สาขาที่อยู่ระหว่างการประเมินสภาพโครงสร้างของตัวอาคารโดยวิศวกร ร่วมกับสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร คือ สาขาถนนดินแดง, สาขาอโศก-ดินแดง, สาขาคลองเตย, สาขาสะพานเหลือง, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาบิ๊กซีราชดำริ

ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการทางการเงินทุกประเภทแก่ลูกค้าเช่นเดิม ลูกค้าที่ต้องการทราบที่ตั้งของสาขาในย่านใกล้เคียงกับสาขาเดิมที่ยังไม่เปิดให้บริการ สามารถสอบถามได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.bangkokbank.com

ส่วนความเสียหายต่ออาคารและทรัพย์สินนั้น ธนาคารอยู่ระหว่างการดำเนินการร่วมกับวิศวกรและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะได้ทำการซ่อมแซมให้สามารถเปิดให้บริการแก่ลูกค้าโดยเร็ว

นางรัชนี กล่าวว่า นอกจากการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสาขาแล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีความสะดวกเช่นเดียวกัน หรือผ่านช่องทางบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้โดยสะดวกแม้ในช่วงเวลาที่สาขาปิดทำการ เช่น เบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บัวหลวงไอแบงก์กิ้งที่ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทั้งทางเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ธนาคารทางโทรศัพท์ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ