CPN งดเก็บค่าเช่าร้านค้าใน CTW ตั้งแต่ 3 เม.ย.ถึงวันเปิดบริการใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 26, 2010 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจาก บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN)แจ้งว่า ตามบริษัทฯ ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่โดยวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง พบว่ามีพื้นที่หลายส่วนในโครงการที่ไม่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากอาคารมีพื้นที่แยกส่วนกันกับพื้นที่ที่เกิดเหตุ ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงกำลังเร่งประสานงานกับหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อเปิดใช้พื้นที่อาคารสำนักงาน The Offices at Central World และ โรงแรม Centara Grand at Central World โดยคาดว่าจะสามารถเปิดใช้อาคารได้ในเร็ว ๆ นี้

และ เนื่องจากเหตุความเสียหายส่วนอื่นๆ ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบที่แน่ชัดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรวมถึงผู้เช่าเข้าไปบริเวณพื้นที่ในศูนย์การค้า จนกว่าจะได้รับการยืนยันด้านความปลอดภัยจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือร้านค้าที่เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยการไม่เรียกเก็บค่าเช่าพื้นที่ร้านค้าตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.53 จนถึงวันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เปิดให้บริการ และพิจารณาขยายเวลาให้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ถึงวันที่ 15 ก.พ.54 เพื่อช่วยให้มีพื้นที่ขายในระหว่างการปิดปรับปรุงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ