SOLAR พุ่ง 9.42% ผู้บริหารเผยชื่อ"เชิดพงษ์"ขายได้-เตรียมหนุนนั่งประธาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 31, 2010 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น SOLAR ราคาพุ่งขึ้น 9.42% มาอยู่ที่ 3.02 บาท เพิ่มขึ้น 0.26 บาท มูลค่าซื้อขาย 55.77 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.51 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.78 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.12 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.78 บาท

นางปัทมา วงษ์ถ้วยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โซลาร์ตรอน (SOLAR) เปิดเผยกับ "อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น SOLAR ปรับตัวสูงขึ้น คาดว่าคงจะเป็นผลจากที่ได้นายเชิดพงษ์ สิริวิชช์ อดีตปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม จะเข้ามารับตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทฯ โดยขณะนี้ได้เป็นกรรมการของบริษัทฯแล้ว ซึ่งตอนนี้นายเชิดพงษ์ ก็เดินทางไปต่างประเทศทำธุระส่วนตัว และทางบริษัทฯก็ได้ฝากธุระให้ทำด้วย โดยคาดว่าจะกลับมาในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

"ชื่อของคุณเชิดพงษ์ ขายได้อยู่แล้ว และท่านก็ให้ความสำคัญกับพลังงานทดแทนมากด้วย การเข้ามาทำงานของท่านก็คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทฯเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นที่รู้จักดีในวงการธุรกิจพลังงาน"นางปัทมา กล่าว

สำหรับเรื่องการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน ขณะนี้ก็มีนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจ แต่ทางบริษัทฯขอเวลาในการคัดสรรและเสนอให้นายเชิดพงษ์ ทราบเรื่องก่อน ซึ่งการเสนอขายอาจจะเสนอขายให้นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยก็ได้ โดยเวลานี้บริษัทฯจะต้องทำให้ดีที่สุด สถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ราจะต้องสร้างความเชื่อมั่นก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ