SENA จัดแคมเปญ"จองปั๊บรับทอง"หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่ม 300 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 8, 2010 14:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นาง เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดแคมเปญใหม่“จองปั๊บรับทอง"10-16 มิ.ย.กระตุ้นความต้องการของลูกค้าให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และกระตุ้นยอดขายของบริษัท โดยจะนำโครงการบ้านพร้อมอยู่ใน 4 ทำเลและคอนโดมิเนียมทำเลดี พร้อมรับข้อมูลโครงการในอนาคตกว่า 17 โครงการมาให้ลูกค้า โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญใหม่นี้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท และในปี 53 คาดว่าจะมียอดรับรู้รายได้จากการโอนประมาณ 1,500 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองบ้านและคอนโดมิเนียมในครั้งนี้มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ โดยรับทองคำหนักสูงสุด 17 บาท/หลัง มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท/หลัง

"การออกแคมเปญจองปั๊บรับทองของบริษัทครั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมาจะทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ซบเซาลงบ้าง แต่ความเป็นจริงคือลูกค้ามีความพร้อมอยู่แล้วเพียงแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ จึงเป็นเหตุให้ตลาดไม่คึกคัก ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการแรงกระตุ้นที่ตรงกับความต้องการ" นางเกษรา กล่าว

นอกจากนี้ การที่รัฐบาลได้ขยายเวลามาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนออกไปถึง เดือนมิ.ย.53 ถือเป็นโอกาสที่ของผู้ซื้อในกรณีที่เลือกซื้อโครงการที่มีบ้านพร้อมโอน ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ได้มาก

สำหรับโครงการที่บริษัทนำมาเข้ารวมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วยบ้านพร้อมโอน 7 โครงการ โซนรามอินทรา , รังสิต , ลำลูกกา และบางนา-เทพารักษ์, คอนโดมิเนียม 6 โครงการ ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก คือ เดอะนิช เดอะคิทท์ และ เดอะแคช ในทำเล รัชดา-ห้วยขวาง, ลาดพร้าว, ตากสิน, พระราม 3 , ลำลูกกา และ แจ้งวัฒนะ

และ 4 โครงการในอนาคต ประกอบด้วย โครงการ เจริญนคร , คอนโดน้องใหม่ ย่าน เสนา-วังหิน , โครงการ NICHE CITI ลาดพร้าว 130 ทาวน์โฮม และโครงการเสนากรีนวิลล์ คลอง 4


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ