TMB จัด"สินเชื่อบ้านทีเอ็มบี"คิดดอกเบี้ย 0% นาน 15 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 8, 2010 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเฟโย ฟาน ฮีมสตร้า ผู้อำนวยการอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อมีหลักประกัน ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านทีเอ็มบี อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 15 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยที่ยาวนานที่สุดสำหรับตลาดสินเชื่อบ้านในขณะนี้ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อบ้าน และเป็นการลดภาระการผ่อนบ้านให้กับลูกค้าในระยะยาวแล้ว

นอกจากนี้ สินเชื่อบ้านทีเอ็มบียังช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าธรรมเนียมต่างๆ ในการขอสินเชื่อบ้านด้วย สำหรับลูกค้าใหม่นั้น ครอบคลุมไปถึงค่าธรรมเนียมการดำเนินการสินเชื่อ ค่าธรรมเนียมสำรวจหลักประกัน และค่าบริการจดทะเบียนจำนองซึ่งปกติคิดเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่คิดจะรีไฟแนนซ์มาที่ทีเอ็มบี ฟรีค่าจดทะเบียนจำนองอีก 1% ของวงเงินกู้สินเชื่อบ้าน คิดเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย TMB มั่นใจว่าโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน 0% 15 เดือน และ การยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ โดยเฉพาะรีไฟแนนซ์ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้กว่า 200,000 บาทนั้น จะเป็นทางออกที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาสินเชื่อบ้านในขณะนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ