"โมทีฟ เทคโนโลยี"ถอนไฟลิ่ง-ชะลอแผนเข้าตลาดฯ รอทบทวนแผนงานอีกครั้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 14, 2010 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.กิมเอ็ง(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.โมทีฟ เทคโนโลยี เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า โมทีฟฯ ได้ขอถอนข้อมูลไฟลิ่ง(Filing)จากการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากโมทีฟฯ ต้องการชะลอแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออกไปก่นอ และต้องการทบทวนแผนงานของบริษัทฯอีกครั้งเพื่อความรอบคอบ

"โมทีฟได้ชะลอการเข้าตลาดฯออกไปก่อน ก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นเมื่อไร เพราะบริษัทฯต้องการที่จะขอดูแผนงานอีกที ส่วนข้อมูล Filing ก็ได้ถอนออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว(พ.ค.) ซึ่งขณะนี้เรื่องการพิจารณาก็ยังไม่ได้ไปถึงไหน ก.ล.ต.ก็ยังไม่ได้อนุมัติ การพิจารณาเป็นแค่เบื้องต้นเท่านั้น"แหล่งข่าว กล่าว

อย่างไรก็ดี โมทีฟฯ ยังเป็นบริษัทฯที่มีแนวโน้มการขยายตัวที่ดี หากมีความพร้อมเมื่อใดก็คงจะยื่นข้อมูล Filing ให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาอีกครั้ง

อนึ่ง สำนักงาน ก.ล.ต.นับ 1 ข้อมูล Filing บมจ.โมทีฟ เทคโนโลยี ในวันที่ 30 ธ.ค.52 โดยมีแผนจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 20 ล้านหุ้น บริษัทฯประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนาและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับหน่วยงานในภาครัฐและองค์กรธุรกิจในภาคเอกชน มุ่งเน้นลูกค้าวิสาหกิจขนาดใหญ่ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีความต้องการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น ธุรกิจสื่อสารและโทรคมนาคม พาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ กลุ่มสถาบันการเงิน และหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ