LPN เตรียมเปิดตัวคอนโดฯ ห้องเล็กขนาด 22 ตร.ม.มูลค่า 550 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 21, 2010 10:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผย บริษัทได้ต่อยอดการพัฒนาสินค้าในรูปแบบ LPN New Design อีกครั้งด้วยการเปิดตัวโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา นวมินทร์ อาคาร D ในห้องชุดขนาด 22 ตร.ม. โดยเตรียมเปิดการขายในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ ซึ่งเป็นโครงการที่ท้าทายทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมือง โดยออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้งานและสามารถปรับเปลี่ยนให้มีพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลาย (Flexible) เพื่อจะได้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้อยู่อาศัย

การออกแบบห้องชุดขนาดเล็กที่ดีคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ เพราะในแต่ละช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ผู้อยู่อาศัยจะมีกิจกรรมการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน จึงต้องเน้นการออกแบบห้องชุดนั้นๆ ให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้มีประโยชน์ที่หลากหลาย โดยบริษัทได้ปรับการออกแบบ LPN New Design ให้ขนาดห้องชุดเล็กลงเหลือพื้นที่ประมาณ 22 ตร.ม. พร้อมจำลองห้องตัวอย่างด้วยการตกแต่งห้องชุด และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ โดยใช้หลักการการออกแบบแบบ Inside-Out เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

สำหรับโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา นวมินทร์ อาคาร D เป็นการพัฒนาโครงการต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิดขายโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา นวมินทร์ อาคาร A, B และ C เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

อาคาร D เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 24 ชั้น จำนวน 690 ยูนิต มูลค่า 550 ล้านบาท มีการปรับดีไซน์ขนาดห้องชุดให้มีขนาดเล็กลงแต่มีความลงตัวมากที่สุดกับขนาดห้องชุดเพียง 22 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 678,000 บาท ครบสมบูรณ์ด้วยการเดินทางที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการโดยระบบโครงข่ายคมนาคมในอนาคต (แนวเส้นทางก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู) และยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นต้น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ