BTS เปิดคอนโดฯ “แอ็บสแตร็กส์"2 โครงการตามแนวรถไฟฟ้า BTS-MRT

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 21, 2010 14:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดแบรนด์ “แอ็บสแตร็กส์" ขึ้น เพื่อเป็น “ไพลอต โปรเจ็กท์" ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บริเวณแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ทั้งในส่วนการเดินรถปัจจุบัน และส่วนเชื่อมต่อขยายในอนาคต โดยวางแผนเปิดตัว 2 โครงการแรก มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท

ได้แก่ “แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค (Abstracts Phahonyothin Park)" คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น สูง 34 ชั้น 3 อาคาร จำนวนรวมกว่า 3,000 ห้อง บนพื้นที่กว่า 21 ไร่พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 9 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พหลโยธิน (ส่วนต่อขยาย) และ“แอ็บสแตร็กส์ สุขุมวิท 66/1 (Abstracts Sukhumvit66/1)" ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอุดมสุข เป็นห้องชุดดีไซน์หรูร่วมสมัยในบรรยากาศรีสอร์ท แบบโลว์-ไรซ์ (Low-rise) สูง 5 ชั้น 4 อาคาร จำนวนรวม 112 ห้อง

ทั้ง 2 โครงการจะเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก 3 กลุ่ม อาทิ กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่พักอาศัยในแนวเส้นทางรถไฟฟ้า กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในธุรกิจให้เช่า และกลุ่มผู้ร่วมลงทุนหรือจอยท์ เวนเจอร์(Joint Venture) ซึ่งได้แก่ ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินเอง และต้องการให้แอ็บสแตร็กส์เข้ามาพัฒนาที่ดินให้ หรือแม้แต่ดีเวลล็อบเปอร์ที่เป็นเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้วก็ตาม ก็สามารถเข้ามาร่วมลงทุนร่วมกับแอ็บสแตร็กส์ได้ด้วย เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดเช่นกัน

“บริษัทฯ ได้วางแนวทางการดำเนินกิจกรรมการตลาด เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ ผ่านทางช่องทางการสื่อสาร อาทิ โฆษณาบริเวณ“เอาท์ ออฟ โฮมส์ มีเดีย—(OOH)"บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมสปอตวิทยุ และโฆษณาทางหนังสือพิมพ์เป็นหลัก โดยวางแผนเปิดกิจกรรมโรดโชว์ “แอ็บสแตร็กส์ โมบาย ยูนิต" ด้วยคอนเซ็ปต์ “ซิตี้ โซลูชั่นส์" ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางระหว่างโครงการเข้ากับระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพฯ ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีในอนาคต"นายกวิน กล่าว

บริษัทจะแนะนำโครงการ “แอ็บสแตร็กส์" ให้กับกลุ่มเป้าหมายบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเป็นหลัก จำนวน 5 จุดสำคัญ อาทิ หมอชิต อ่อนนุช สยาม อโศก และศาลาแดง เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 15 กรกฎาคมนี้

สำหรับผู้ที่จองห้องพักของทั้ง 2 โครงการ ยังได้รับสิทธิพิเศษสูงสุด อาทิ การได้รับบัตรรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งสามารถใช้บริการโดยสารในรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นระยะเวลา 10 ปี ฟรี ซึ่งบัตรนี้จะถือเป็นบัตรที่เป็นเอกสิทธิ์ของผู้เป็นเจ้าของโครงการฯ ผู้เป็นเจ้าของบัตรสามารถใช้ประโยชน์จากบัตรเองก็ได้ หรือจะโอนสิทธิการใช้บริการให้แก่ผู้ที่มาเช่าห้องก็ได้ หรือจะทำการโอนเปลี่ยนเอกสิทธิ์การถือครองบัตรไปสู่ผู้อื่นก็ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ